“ทอม ฮอลแลนด์” ประกาศพักงานแสดง 1 ปี เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิต

เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดหากไม่นับเกมก่อนหน้านี้ 5 วันในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  ที่เสมอกันมา 1-1 ก่อนหน้านั้น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถานเนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ที่ถูกกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี สำหรับปีนี้ สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย หรือ โอซีเอ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านเพจอย่างเป็นทางการของ โอซีเอ Olympic Council of Asia ยก 8 นักบริหารหญิงของโอซีเอ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งหนึ่งในนั้น มี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์หญิงแกร่งของไทย ซึ่งทำหน้าที่เป็นกรรมการบริหารโอซีเอ รวมอยู่ด้วย ทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก จากการที่พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คือในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา ที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 0-3 และแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ล่าสุด อเบนไซตุ้ง (Abendzeitung) สื่อท้องถิ่นของเมืองมิวนิค ออกมารายงานว่า เวลานี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยังคงสนับสนุน ทูเคิ่ล ต่อเพราะยังเชื่อในศักยภาพ  

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับ 17 ของตาราง มี 24 คะแนน เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 60 คะแนน คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 กลับมีข่าวร้ายเมื่อ ปีศาจแดง พลาดใช้งาน  กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ 

“กอล์ฟ อัครา” เปลี่ยนชื่อใหม่เพิ่มความปัง พร้อมเผยสาเหตุหายหน้าจากวงการ

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยจะเตะกันนัดแรกวันที่ 6-7 มีนาคม นัดที่ 2 เตะกันในวันที่ 14 มีนาคม โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นทีมเยือนก่อน โดย ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้น 4 แชมป์ และเป็นทีมเต็งรายการนี้ จะบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก  ขณะที่ ไบรท์ตัน อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก จะไปเล่นที่อิตาลี ก่อนด้วยการเจอ โรม่า รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ด้าน  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา เวลานี้ จะเจอกับ คาราบัค ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า 

เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลากบิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  

วาน้อย แจ้งความปัดมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่งกำลังใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ อดีตแฟนสาว อย่ายอมแพ้

ก่อนหน้านี้มีการจับสลากแบ่งสายแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 โดยทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ทีมชาย จะมีทั้งหมด 16 ทีม และทีมหญิง 16 ทีม เช่นกัน หลังจาก สำนักจุฬาราชมนตรี ได้ออกประกาศกำหนดวันที่ 1 เดือนรอมฎอน เริ่มต้นถือศีลอด ตรงกับวันที่ 12 มีนาคม 2567 "รอมฎอน" เป็นเดือนที่ 9 ตามปฏิทินทางจันทรคติของอิสลาม แต่ละปีชาวมุสลิมทั่วโลกจะ "ถือศีลอด" ตลอดทั้งเดือน โดยจะเริ่มถือศีลอดตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตก ซึ่งสโมสรฟุตบอลชื่อดังของยุโรปที่ต่างมีนักเตะเป็นชาวมุสลิมในทีม ได้ร่วมเฉลิมฉลองเดือนรอมฎอนอันศักดิ์สิทธิ์ด้วยการโพสต์บนบัญชีโซเชียลมีเดียของทีมเช่นกัน 

กรี๊ดสนั่น “หลินอี” พระเอกจีนสุดฮอต ส่งความสุขฉลองตรุษจีนที่ไทย อวยเอฟซีน่ารักไม่เปลี่ยน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ทีมชาติไทยในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ 

ปังมาก! “ลิซ่า” เปิดค่าย LLOUD นั่งแท่น CEO แฟนคลับทั่วโลกยินดี

ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม เลกแรก โดยบุกไปเยือน อัล ไฟฮา คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการลงเล่นระดับสโมสรนัดที่ 1,000 ของ โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะแผลงฤทธิ์ ทำประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ อัล นาสเซอร์ บุกชนะ 1-0 พร้อมกับดีใจด้วยท่าใหม่ โดยมีการนำเอา 2 ท่าอันเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวอย่าง SIUU และ งีบหลับ (Nap) มารวมกันเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 

“วี วีระชัย” รับท้อแต่สู้ งานแสดงหด ผันตัวขายหมูสะเต๊ะหารายได้เสริม

ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดย อาร์เซน่อล นำหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแต้มแบบเฉือนสุดๆ

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอ

“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่กลับมาให้ความสนใจ ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 41,000 ใบ ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมหวังเห็นแฟนบอลเต็มความจุ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ได้ทำการเปิดเผยโปรแกรมปรากฏว่ามีช่วงเวลาไปตรงกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะลงแข่งกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก