“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซลู กองหน้าของทีม เอสปันญอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังโพสต์ลงโซเชียลมีเดียยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู จาก 19 นัดที่ลงสนาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพาให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก ซึ่งจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ มีแต้มน้อยกว่า อัล อิตติฮัด 5 คะแนน จาก 30 นัด ล่าสุด อ็อปต้า ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของ ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วอาร์เซน่อล กำลังจะได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพอีก 2 ราย คือ เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ตกลงค่าตัวกันได้ที่ 105 ล้านปอนด์ รวมถึง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังปิดดีลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้าทีม ปืนใหญ่ ก็เพิ่งเปิดตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกของ เชลซี ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ทำให้ในตลาดซื้อขายรอบนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ใช้เงินในการเสริมทัพไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์

ศึก APL 2023 ทัวร์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกม ROV ใกล้จะลงสมรภูมิเพื่อหาทีมที่จะเป็นที่สุดของจักรวาลเกม Arena of Valor จากสโมสรใน  4 ประเทศชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้ง ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ไทย ประเทศเจ้าภาพในครั้งนี้ การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ซึ่งมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

“หมาก ปริญ” ปลดล็อกความรู้สึก “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมงานแต่ง ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว

ทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 มีคิวทัวร์เอเชียในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เริ่มจากลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ที่ประเทศจีน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ต่อด้วย อินโดนีเซีย ที่กรุงจาร์กาต้า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 โดยล่าสุดนักเตะทีมฟ้าขาวบางส่วนก็ทยอยเดินทางมาแล้ว ชุดแรกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ โรดริโก้ เดอ ปอล เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เพื่อรอเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือตามมาสมทบ การแข่งขันบอคเซีย กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลโอลิมปิก สเตเดียม บาสเกตบอล ฮอลล์ เอ็นเอสทีซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย สรุปผลดังต่อไปนี้

ไทยแลนด์ไม่ตายไมค์! “แอนโทเนีย” เอาอยู่ ตอบคำถามสื่อนอกเรื่อง “สงคราม – มิสยูนิเวิร์ส”

อีกหนึ่งในวาระสำคัญนอกของการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 4/2566  นอกจากระงับการลาออกของ   พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแล้วนั้น อีกวาระที่ทางด้าน พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  เปิดเผยคือการที่ทางไทยลีก 1 ทั้ง 16 ทีมต้องการแยกตัวไปบริหารสิทธิประโยชน์คล้ายๆ กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ขึ้นกับทางสมาคมฯ รวมถึงการจัดการการแข่งขันทีมชาติทุกชุดยังอยู่สมาคม ยังไม่ได้ข้อยุติกองหลังวัย 26 ปี ย้ายมาจากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

“แจ็ค-ใบหม่อน” เคลียร์ข่าวเมาท์ขอแต่งงานเพราะท้อง เล่าจุดเริ่มต้นความรัก

อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันทีเดลี่ เมล์ รายงานว่า จอร์จินโญ่ กองกลางของอาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับข้อเสนอให้กลับมาร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเจ้านายเก่าที่ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวอังกฤษไม่ต่อสัญญากับ เชลซี แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้ 

“กิ๊ก มยุริญ” โกนหัวบวชชี ละทางโลกปฏิบัติธรรม คนบันเทิง-แฟนๆ อนุโมทนาบุญ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษรายงานว่าสโมสรทำสถิติยอดขายใหม่ ด้วยการขายเสื้อแข่งออกทุก 12 วินาทีต่อวันนับตั้งแต่เปิดตัว อีกทั้งยังทำลายสถิติเดิมของเสื้อแข่งในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 58 เปอร์เซ็นต์ในวันวางจำหน่ายครั้งแรก

พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสร

“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าจะเป็นของขวัญครั้งสุดท้าย

"นักบุญแดนใต้" ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากเปิดบ้านแพ้ ฟูแล่ม 0-2 และเป็นการตกชั้นครั้งแรกในรอบทศวรรษ โดยแข่ง 36 นัด มีเพียง 24 แต้ม ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันอันดับ 17 ถึง 8 แต้มแต่เหลือ 2 นัด ขณะที่ ฟอเรสต์ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นอยู่รอด บุกไปเสมอ เชลซี 2-2  ขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียวหลังจากถูก นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน

ตามที่ ปรากฏข่าวในสื่อมวลชน กรณี สโมสรสมาชิก และแฟนบอลให้ความสนใจ มีคำถาม และข้อสงสัย เกี่ยวกับการบริหารการเงินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด นั้น ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดชิงชนะเลิศ ที่แข่งในระบบ 4 ใน 7 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กลับมาเล่นที่ บอลล์ อารีนา พบกับ  ไมอามี่ ฮีต  โดย นักเกตส์ นำอยู่ 3-1 เกมและต้องการชนะในนัดนี้เพื่อปิดซีรีส์ คว้าแชมป์ไปครอง ปรากฏว่า นัดนี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้จบครึ่งแรก จะเป็นฝ่ายตามหลัง 44-51 แต่ทว่ากลับมาใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย นิโกล่า โจคิช สตาร์จากเซอร์เบีย และไมเคิล พอตเตอร์ จูเนียร์ มาช่วยกันทำแต้มทำให้พลิกกลับมาชนะ 94-89 คะแนน ที่ผ่านมา แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี 4 สมัย  และเจ้าของทีมเอซี มิลาน ตั้งแต่ปี 1986-2017 รวมไปถึงล่าสุดเป็นเจ้าของทีม มอนซ่า  เมื่อปี 2018 ป่วยเป็นลูคีเมีย หรือ มะเร็งเม็ดเลือดขาว และเมื่อวันที่  4 เมษายนที่ผ่านมาเพิ่งถูกนำตัวส่งห้องไอซียู โรงพยาบาล ซาน ราฟาเอลลี ในเมืองมิลาน ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

สนามฟุตบอลท่ามกลางทิวทัศน์ที่ดูเหมือนฝันนี้ ไม่ใช่ภาพกราฟฟิก แต่เป็นสนามที่มีอยู่จริงๆ ที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เนรมิตขึ้นกลางหุบเขาในอุทยานแห่งชาติเอโอรากิ-เมาท์คุก โดยใช้เวลาเตรียมการ 6 สัปดาห์ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลียร่วมเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “เกมที่สวยงามที่สุดในโลก ในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก”อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ในวัย 39 ปี เพิ่งประกาศแยกทางกับ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ กลับมีข่าวว่ากองกลางชาวสเปน อาจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ข่าวดังกล่าวจะเงียบหายไป พร้อมกับการออกสยบข่าวลือของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของบีจี ผ่านเพจส่วนตัวว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะขนาดตัวเองเป็นโค้ชยังไม่รู้เรื่องเลยการแข่งขันแบดมินตันในรายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยมีเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,280,000 บาท ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งรอบแรก รายการนี้เป็นหนึ่งในการเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส