เจ้าภาพครั้งที่ 5 “เม็กซิโก” จัดการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 73 นางงามมงแล้ว 3 ครั้ง

โดยตามโปรแกรมเดิมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มเตะกันตอน 16.30 น. ก่อนจะถูกปรับให้มาเตะกันเวลา 15.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  ของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ค่าใช้จ่ายรวมของ 20 สโมสรในลีกสูงสุดอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขน้อยสุดในฤดูกาลที่ไม่ใช่ช่วงโควิดนับตั้งแต่ในฤดูากล 2011-2012 ที่จ่ายกันรวม 60 ล้านปอนด์ละต่ำกว่าการใช้จ่ายช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว ที่จ่ายรวม 815 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขลดลงถึงกว่า 88%เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดไว้ และต้องระวังไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อนปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ลำพูน วอร์ริเออร์- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม แสดงจุดยืนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และกองกลางชาวโปรตุกีส ได้กล่าวถึงการย้ายออกจากฟูแล่มแล้วศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก พีพีทีวี ถ่ายทอดสด 2 คู่ บิ๊กแมตช์ เมืองทอง- บีจี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0  ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 6 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 90 มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน พร้อมขยับเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยนำหน้า อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2  มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์" 

ฉะแรง! “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ปะทะเดือดปมความรัก

ควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 มีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบน็อกเอาท์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และ  เรอัล มาดริด แชมป์ 14  สมัย ผ่านเข้ารอบมาตามคาด การจับสลากมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  โดยมี จอห์น เทอร์รี่ อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด-แอน-เบลล่า-แมท” นำทีมคนบันเทิง เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง

นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ถูกถามถึงกรณีที่เวลานี้ทีมอยู่ระหว่างสอบสวนจากกรณีละเมิดกฏการเงิน 115 กระทง ซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและหากพรีเมียร์ลีลีกมองว่าผิดจริงอาจถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้นไปเล่นใน ลีก วัน นั้น ถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าตัวเองยังจะทำหน้าที่ต่อไป หากทีมต้องถูกลดชั้นก็ตามอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และอาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ทนแล้ว แจ้งเอาผิดอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊ก

ทีม "ปืนใหญ่" สะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ มารั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนนแฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค สร้างผลงานให้กับตัวเองเพิ่มอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยิง 2 ประตูให้ เสือใต้ เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไป 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

“หนุ่ม คงกระพัน” อ่านประวัติส่ง “เมฆ วินัย” เพื่อนรัก ชื่นชมมีวินัยสมชื่อ

ค่าใช้จ่ายรวมของ 20 สโมสรในลีกสูงสุดอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขน้อยสุดในฤดูกาลที่ไม่ใช่ช่วงโควิดนับตั้งแต่ในฤดูากล 2011-2012 ที่จ่ายกันรวม 60 ล้านปอนด์ละต่ำกว่าการใช้จ่ายช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว ที่จ่ายรวม 815 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขลดลงถึงกว่า 88%เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ไฮไลท์นักกีฬาไทยผลงานเปรี้ยง ปี 66

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมที่จะต้องฟาดแข้งกัน ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์  บุนเดสลีกา เยอรมัน 2023-2024 นัดที่ 11 โคโลญจน์ อันดับ 17  เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 เกมนี้ "แชมป์เก่า" ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแซง เลเวอร์คู่เซ่น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 

แมนยู วางแผนคว้า โอลิเซ่ พร้อมใส่ชื่อ วาน-บิสซาก้า ในข้อเสนอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่มี  อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ป่วยทำให้ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่โดนใบแดงจากเกมบุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ถูกแบน ทำให้ จาเรลล์ ควอนซ่าห์ ได้สตาร์ตเซ็นเตอร์แทน วาตารุ เอ็นโด กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่น ลงยืนแดนกลาง

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

เดินทางมาถึงปลายปี 2566 ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาไทยต่างมุ่งมั่นทำผลงานตามแต่ละชนิดกีฬาของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความสำเร็จ สร้างเกียรติยศ สร้างชื่อเสียงของประเทศไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาชาวไทย จากทั้งบนเวทีระดับเอเชียและระดับโลก มาติดตามกันว่า “ไฮไลท์นักกีฬาไทย ผลงานเปรี้ยงของปี 2566”  เป็นนักกีฬาคนใดและจากชนิดกีฬาอะไรบ้าง

“วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง

“บิ๊กอ๊อด“ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งสาส์นถึงแฟนบอลไทย โดยระบุข้อความว่า “ผมจะขอเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป”

3 สาววง PiXXiE แจ้งความถูกนำภาพไปตัดต่ออนาจาร แพร่โซเชียล

ราฟาเอล นาดาล เพิ่งกลับมาลงแข่งขันในรอบปี ในรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล แต่แมตช์ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นาดาล มีอาการบาดเจ็บจนต้องเรียกทีมแพทย์มาดูอาการ