“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดใจมีความสุขมาก หลังทีมบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตชที่ 15 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ ปืนใหญ่ ยึดจ่าฝูงต่อ มี 36 คะแนน จาก 15 เกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มสุดโหดบุกมาถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงลอนดอน สเตเดี้ยม 6-0 โดยได้ประตูจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา นาที 32, บูกาโย ซาก้า จุดโทษ 41, นาที 63, กาเบรียล มากัลเญส นาที 44, ทรอสซาร์ นาที 45+2 และ เดแคลน ไรซ์ นาที 65 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่แล้ว และเต็งแชมป์ครั้งนี้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดแรก กลุ่มเอฟ กับ คีร์กีซสถาน ในเวลา 21.30 น. คืนนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เคยตกเป็นข่าวในการที่จะดึงศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ แต่กลับทุกทางลิเวอร์พูล บอกปัดไปทุกครั้ง ล่าสุด อัล อิตติฮัด ยังคงไม่ลดความพยายาม พร้อมทุ่มเงินรอบใหม่เป็นจำนวนมากถึง 120 ล้านปอนด์เพื่อดึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดปีใหม่ 2024  แต่ทางลิเวอร์พูล ก็ยังไม่แสดงความชัดเจนแต่อย่างใดในการที่จะปล่อยดาวเตะวัย 31 ปี ที่เวลานี้ ทำไปแล้ว 10 ประตู 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 13 นัด 

“เอเชียนเกมส์ 2022” ไขข้อสงสัยทำไมแข่งปี 2023 แต่ใช้ชื่อปีเดิม

รายงานของคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาเกี่ยวกับกฎระเบียบด้านการพนันที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี ได้มีการสนับสนุนให้ลดการแสดงโฆษณาการพนันของเด็กให้เหลือน้อยที่สุด จากการศึกษามีการที่พบว่าโฆษณาบนเสื้อแข่งขัน ในแมตช์ถ่ายทอดสด 10 นัดจะมีการมองเห็น 7% นอกจากนี้ยังมีข้อความการพนันที่มองเห็นได้เกือบ 7,000 ข้อความในระหว่างการแข่งขันเกมลีก 6 นัด ช่วงเปิดฤดูกาลสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม พร้อมด้วย โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี, “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง, “ขนมจีบ” ณัฐกมล วาสนา เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่สถานี PPTVHD36 พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาเทควันโดไทยในทุกทัวร์นาเมต์ตลอดปีที่ผ่านมา

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน 

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดีพึ่งจะกลับมาเก็บสามแต้มได้ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ฟอร์มก็ไม่ค่อยต่างกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในลีกที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ขณะนี้ 15 จาก 20 สโมสรที่แข่งขันกันเจ้าของล้วนเป็นระดับมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนอาบู ดาบี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเจ้าของคือ กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะซาอุดิอาระเบีย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีมูลค่ามากที่สุดอันดับ 5 ของโลก

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25%  เพื่อเข้ามาบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร  หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของสกายสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบเงื่อนไขการปล่อยตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากทาง เบนฟิก้า อยู่แล้ว ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 86 ล้านปอนด์ ) และนี่คือเป้าหมายสูงสุดของทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยทาง เบนฟิก้า พร้อมยอมรับกับสถานการณ์ที่จะต้องเสียนักเตะไปแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับ  ซิลวา ได้รับการยอมรับว่าเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งเกินอายุ อีกทั้งยังมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 94 เปอร์เซนต์ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการแข่งขันนัดแรก ของกลุ่มดี "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น ทีมเต็งแชมป์ ลงสนามพบกับ เวียดนาม ที่สนามอัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ญี่ปุ่น ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ในทุกรายการ

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรม ธารา ปาร์ค รีโซเทล 27 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวในช่วงเดือนมกราคม 2567 สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 17 มกราคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องทั้งหมด 3 นัด วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัว อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

วีรพล จอมพลังไทยคว้าเงินยกน้ำหนักเอเชียนเกมส์ 2022

เมื่อวันที่ 22  มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 ซึ่งในปีนี้ได้ทำการจัดการแข่งขันรวม 12 รายการ โดยเริ่มเปิดรายการแรกในศึก “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5  ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก

“ทิม พิธา” ทวีตถึง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ชวนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย

เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนาม

อาร์เซน่อล เจรจาคว้า วลาโฮวิช หลังยูเวนตุสขาย 50 ล้านปอนด์

วาตารุ เอ็นโด กองกลางลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนช่วย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มดี พบกับ เวียดนาม ที่สนาม อัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ วันที่ 14 มกราคม 2567 กรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์แซวว่าอยากให้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ทีมชาติอียิปต์ ตกรอบศึกเอเชียน คัพ กับ ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้กลับมาช่วยลิเวอร์พูล 

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” เข้าใกล้มง! ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา