“มะปราง – โอบ” ถูกจับตาความรัก หลังถูกโยงคู่รักเสียงดี ไม่สวีตเหมือนเดิม

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้ากองกลางจอมเทคนิควัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจนถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 40 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่พลพรรค “เสือใต้”  เปิดบ้านเฉือนชนะ กาลาตาซาราย 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 รถอีแต๋น มาพร้อมสีสันสดใส บุก Moto Gp รับส่งคนแทน Shuttle bus จะว่าเป็นอีกหนึ่ง soft power ก็ได้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกได้รู้จัก กับรถอีแต๋นเหล่านี้ โดยเป็นการเหมามาทั้งหมด 3 วัน 12000 บาท รวมค่าน้ำมันเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่มาจากสองอำเภอ คือ อ.หนองหงส์ และอ.หนองกี่  . ลุงทราย ทองดวง เกษตรกร จาก อ.หนองกี่ ยอมรับว่า การรับจ้างครั้งนี้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ดีกว่าอยู่เฉย ๆ 

หลังจากอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ที่ทวีปยุโรป นัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ด้วยการบุกไปแพ้ เอสโตเนีย แบบขาดลอย 0-8 โดยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีคิวจะลงเตะกับ เอสโตเนีย ที่เพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านแพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-2ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง การแข่งขันกรีฑา ในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหลวง สปอร์ต เซนเตอร์ ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 100 เมตร คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ มี "เจ้าฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, สายชล คนเจน เจ้าของเหรียญทองแดงวีลแชร์ 800 เมตร คลาส T54 พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ ลงทำการแข่งขัน 

“สเตฟาน” แจงสัมพันธ์ “ไอซ์ ปรีชญา” เลิกกันแล้ว ห่วงอดีตแฟนชีวิตไม่ง่ายอย่างทุกคนคิด

แม้โอซาซูน่า จะเปิดบ้านชัยกรานาด้า 2-0 ในเกม ลา ลีกา นัดวันศุกร์ก็ตาม แต่ก็มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ แฟนบอล โอซาซูน่า ได้ชูธง ปาเลสไตน์ และตะโกนสาบแช่ง กองหน้าอิสราเอลของฝั่งคู่แข่งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์สนับสนุนการสังหารชาวปาเลสไตน์ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต และ ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 

รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

แนวรุกทีมชาติบราซิลถูก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาวของ ออกมาแฉว่า โดนดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้อยู่ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้อันโตนี ถูกหยุดปฎิบัติหน้าที่ในสนามเพื่อเคลียร์ปัญหาตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย.สำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

MUT2023 ลากกระเป๋าเข้าแคมป์ที่ขอนแก่น ก่อนโชว์รอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหานี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนน

เปิดสถิติต้องรู้ก่อนเกมเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีม อิหร่าน พบ กาตาร์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย  

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด 

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

บาส-ปอป้อ สุดต้านพ่ายญี่ปุ่น 1-2 เกม คว้ารองแชมป์เจแปน โอเพ่น 2023

ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววัน"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ยกระดับความเร็วในการซ้อมครั้งที่ 2 ขยับรั้งอันดับ 4 ประเดิมศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์รุ่นโมโตทู หลังกดเวลาต่อรอบได้เร็วขึ้นในช่วงบ่าย ตามหลังผู้นำอย่าง เปโดร อกอสต้า จากสเปนเพียงแค่ 0.209 วินาที มีลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย ในการจัดกริดสตาร์ตวันพรุ่งนี้ โดยหลังแข่งขัน ‘ก้อง’ สมเกียรติ  เผยว่ารถใกล้ลงตัวแล้วอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ประกาศแยกทางกับ เมาริซ สไตน์ กุนซือของทีม หลังออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แชมป์ยุโรป 4 สมัย อยู่ในโซนตกชั้น ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1954 

14 กันยายน 66 มวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน รอบรองชนะเลิศ 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 18-23 ปี ชาย-หญิง และรุ่นอายุ 15-17 ปี ชาย-หญิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกัน