เลิกกันแล้ว! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศลดความสัมพันธ์ “ท็อป Lazyloxy” กลับมาเป็นเพื่อน

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม เดอะ ไทม์ส สื่อในอังกฤษ รายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักสองครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์เดียวกัน  0-3 ( แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล) ในสัปดาห์นี้ส่งผลต่อการที่ เอริก เทน ฮาก  จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง บรรดาอดีตนักเตะ และแฟนบอล  ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน อีกทั้งได้มีการตั้งคำถามไปยังฝีมือของนายใหญ่รายนี้ว่าดีจริงหรือไม่ ทัพรักบี้ 7 คนชายทีมชาติไทย ควบคุมทีมโดย “โค้ชเย้” น.อ.ฐัญวิทย์ เครือสินธุ์ เฮดโค้ชทีมหนุ่มไทย เอาชนะ บาร์เรน ที่อุดมไปด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ 17-5 จุด คว้าแชมป์เอเชีย รักบี้ เซเว่นส์ โทรฟี่ ได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ Asia Rugby Sevens Series ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดในรักบี้เอเชียในรอบ 8 ปี ด้าน “บิ๊กต้น” นายกรักบี้ไทย เฮข้ามทวีป สุดปลื้มผลงานทีมชาย เผย “โค้ชเย้” เคยเสนอตัวคุมทีมชายขอเวลา 2 ปีสำเร็จ แต่ยังไม่ถึง 1 ปี ก็พาทีมชายเลื่อนชั้นแล้ว เตรียมอัดฉีดก้อนโตวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจร

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะมีขึ้นขึ้นต้นปี 2567 ที่ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพนั้น เคลียร์ปัญหาเรื่องการจัดสรรงบประมาณจัดแข่งขันลงตัวเรียบร้อยแล้วเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันที่ 11 พฤศจิกายน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส"ลูตัน ทาวน์ เวลา 22.00 น. โดยคู่นี้ถือเป็นการพบกันในลีก ครั้งแรกในรอบ 31 ปี หลังจากเจอกันในลีก ล่าสุด ลูตัน เปิดบ้านเสมอได้ 1-1 ส่วนในบอลถ้วย เจอกันในคาราบาว คัพ เมื่อปี 2020 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม 3-0 

คนดังติดโผล “วันวาเลนไทน์ 2567” คู่รักต้นแบบ-คนไทยอยากมอบความรักให้

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และจะออกจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2025 เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และวางแผนแขวนสตั๊ดกับทีมในวัยเด็กที่ประเทศอาร์เจนตินา ตามรายงานของสเปน รอยเตอร์ส ออกมาเผยว่าหลังจากฟีฟ่าประกาศว่าฟุตบอลโลกปี 2030  สเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก จะเป็นเจ้าภาพร่วม โดยมี อุรุกวัย อาร์เจนตินา และปารากวัย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 นัดเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของทัวร์นาเมนต์นี้ ในระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2030 จากนั้นทีมจะมุ่งหน้าไปยังสเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก ซึ่งจะนำไปสู่เที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกหลายเที่ยวบินสำหรับทีมและแฟนบอลมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ซึ่งมีทีมเพียง 32 ทีม ขณะที่ทั้ง 64 นัดเล่นในสนาม 8 แห่งทั้งในและรอบ ๆ โดฮา

“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

The Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ ญี่ปุ่น  โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 7 ครั้งหลังสุด ปรากฏว่า ไทย ชนะ 2 ครั้ง

อัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว

สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ในแมตช์ที่ 9 ที่จะมีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 .ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้พบ เอฟเวอร์ตัน และ  เชลซี จะเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้พบ อาร์เซน่อล ในวันเดียวกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมบ๊วยของตารางอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

RPL 2023 Winter : รวมรายชื่อนักแข่ง-ตำแหน่ง 9 สโมสรอีสปอร์ต

“อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน เปิดตัวสาวคนรู้ใจคบมานาน ลำบากใจตอบปม “นาฟ”

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย กลายเป็นจอมเตะที่มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มากที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งได้แชมป์เทควันโด รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix  ด้วยการชนะคู่ปรับเก่า  ฉิง กั๋ว คู่ชิงจากเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 11   และเป็นแชมป์ที่ 50 ในอาชีพของเทนนิส

มีเมียแล้ว! “โก๊ะตี๋” ควง “น้องกวาง” เปิดใจ 10ปีพิสูจน์รัก รอวันวิวาห์มานาน

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 

“แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

เจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า 

ปลื้ม เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

กัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 รอบชิงชนะเลิศ เกาหลีใต้ แชมป์ 2 สมัย พบญี่ปุ่นจากกรณี สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย ประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง ซาอุดีอาระเบีย ชาติเดียวที่ยืนยันเสนอตัวจัดบอลโลก จากนั้น จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกมายืนยันว่า ซาอุดีอาระเบีย จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2034 หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ จะทำให้ ซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นประเทศตะวันออกกลางชาติที่ 2 ต่อจาก กาตาร์ ที่ได้จัดฟุตบอลโลก ซึ่งห่างกันรวม 12 ปี 

ในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  รถอีแต๋น มาพร้อมสีสันสดใส บุก Moto Gp รับส่งคนแทน Shuttle bus จะว่าเป็นอีกหนึ่ง soft power ก็ได้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกได้รู้จัก กับรถอีแต๋นเหล่านี้ โดยเป็นการเหมามาทั้งหมด 3 วัน 12000 บาท รวมค่าน้ำมันเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่มาจากสองอำเภอ คือ อ.หนองหงส์ และอ.หนองกี่  . ลุงทราย ทองดวง เกษตรกร จาก อ.หนองกี่ ยอมรับว่า การรับจ้างครั้งนี้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ดีกว่าอยู่เฉย ๆ วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้