เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน

1. ประเทศ “เอลซัลวาดอร์” เป็นเจ้าภาพในปีนี้  เอลซัลวาดอร์ หรือที่มีชื่อเล่นว่า ดินแดนแห่งภูเขาไฟ เพราะมีภูเขาไฟเยอะมาก แม้แต่ในธงยังมีรูปภูเขาไฟ เป็นประเทศเล็ก ๆ ในอเมริกากลาง  ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศกัวเตมาลา และมีชายแดนฝั่งตะวันออกติดกับฮอนดูรัส ทางด้านตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก มีพื้นที่ประมาณ 21,041 ตารางกิโลเมตร โดยมีประชากรประมาณเกือบ 7 ล้านคน ถือว่าเป็นประเทศที่มีความหนาแน่นของประชากรมากที่สุดในภูมิภาคอเมริกา  โดยมี ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล  ปกครองดูแลหลังจากเกิดดาราม่าสนั่นในโซเชียล หลังจบการแข่งขันฟุตบอลดาราในงาน “54 ปี 3 Miracles” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กรณีที่ในระหว่างการแข่งขันครึ่ง นักแสดงดาวรุ่ง “ไมเคิล พฤทธิ์” ได้วิ่งมาเบียดกระแทกพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จากทางด้านหลังในจังหวะกำลังทำเกมจนล้มลง แต่ไม่ยื่นมือไปช่วยพยุงให้ลุกหรือขอโทษรุ่นพี่ในจังหวะนั้น เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมากแฟนเพลงและคนในวงการเพลง ส่งกำลังใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี “จั๊ก ชวิน” ออกมาเผยถึงอาการป่วยของตัวเอง จนต้องยกเบิกงานบางส่วน โดยเขาได้โพสต์รูปนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า 

ขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้ว“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

เปิดแล้วพัง! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เจ็บมาเยอะ รักครั้งใหม่ไม่ขอเปิดตัว

อาลัย “ป้าเขียด” นภาพร หงสกุล จากไปอย่างสงบที่บ้านพักหลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”

แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”ภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

เมื่อ หนุ่มพุฒ - พุฒิชัย เกษรตรสิน ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า “ปกรณ์” แสดงโดย โจม - กมล  ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน แถมตัวเองยังถูกใส่ความว่าเป็นคนฆาตกรอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่างง! ไปไม่ถูกกันเลย ทั้งเสียใจที่พ่อต้องมาตายจากไป แล้วใครกันแน่คือ คนร้าย? เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าจริงจัง ไม่มีวันไหนเลยจะไม่เสียน้ำตา และแม้ในซีนจะดราม่า ร้องไห้ เสียใจแค่ไหน ก็มักมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พุฒ ที่ค่อยช่วยปรับโหมดทุกคนในกองถ่ายให้สนุกสนาน

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

สิ้นสุดทางรัก! สำหรับ “หนุ่ม กะลา” กับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ซึ่งด้านนักร้องหนุ่ม ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมเผยว่า ได้แยกกันอยู่กับภรรยามานานกว่า 2 ปี และเตรียมที่จะเคลียร์เรื่องหย่ากันภายในเดือนนี้

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

“ฝน ธนสุนธร” ยันไม่ใช่นักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญ

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

เดือดจัด! "แพรรี่ ไพรวัลย์" โดน "ลีน่าจัง" กระชากวิกกลางรายการเร่งเครื่องระอุกันทุกคน 53 ผู้เข้าประกวด “Miss Universe Thailand 2023” ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทางกองประกวดฯ และเตรียมขึ้นเวทีฟาดความแซ่บ โชว์ความปัง อวดหุ่นสับ ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่นหมายเหตุ: อาจมีเนื้อหาที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ

ที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญเปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่ม สำหรับ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หนังภาค 11 ของซีรีส์ “หอแต๋วแตก” ที่กำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2567 แต่ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยรักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี