“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดแรก ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ดจากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากัปตันทีม "ฟ้าขาว" วัย 36 ปี ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นปีนี้ว่าฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ที่ตัวเองนั้นพาทีมคว้าแชมป์โลก น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์เมเจอร์สุดท้ายในการรับใช้ทีมชาติ แต่ล่าสุดดาวเตะจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ฏิเสธที่จะไปบรรเลงเพลงแข้งในฟุตบอลโลกปี 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วม แต่เวลานี้หวังที่จะทีมบ้านเกิด ป้องกันแชมป์ โคปา อเมริกา และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 16 ให้ได้เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ 

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดแรก ทีมชาติไทย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี รับการมาเยือน ทีมชาติจีน เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง 11 คนแรก โดย ทริสตอง โด ยืนแบ๊กขวา ปกเกล้า อนันต์  ยืนตัดเกมแดนกลางร่วมกับ สารัช อยู่เย็น โดยมี สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และบดินทร์ ผาลา เป็น 3 ประสานเกมรุก และทิ้ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็นหน้าเป้า ส่วน ธีราทร บุญมาทัน สวมปลอกแขนกัปตันทีม คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดเมื่อเดือน มีนาคม ปี 2019 ในศึก ไชน่า คัพ ไทย บุกไปชนะ จีน 1-0เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

“แพรว คณิตกุล” ทำเลสิกช่วยเปลี่ยนโลกใหม่ อัปเดตชีวิตสุดปัง ดวงงานพุ่ง

จากกรณี ฮอร์เก้  นักแข่งรถโมโตจีพี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ว่า เขามีปัญหากับยางที่แย่จนทำอะไรไม่ได้ รถสไลด์ตั้งแต่ออกสตาร์ท และไม่สามารถแซงแม้กระทั่งทีมเมทของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดแต่ก็ต้องรวมสมาธิเพื่อขี่ให้จบ เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทีมเราทำงานอย่างหนัก แต่กลับรู้สึกเหมือนแชมป์โลกโดนขโมยไปด้วยยางแย่ ๆ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ยืนยันว่าเรซสุดท้ายสู้เต็มที่แน่นอนวันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   

“จา พนม” คว้า 3 รางวัลระดับโลก เคลียร์! โดนเมาท์เตรียมออกจากวงการ

ฮอร์เก้ มาร์ติน จบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ในอันดับที่ 10 ต่างกันลิบลับกับสปรินท์วันเสาร์ที่เขาชนะการแข่งขัน ในขณะที่คู่แข่งลุ้นแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า คว้าโพเดียมอันดับ 2 ทำให้แต้มทิ้งห่างจาก 7 คะแนน เพิ่มเป็น 21 คะแนน ส่งผลให้โอกาสลุ้นแชมป์โลกของ มาร์ติน ยากขึ้นกว่าเดิม กับการแข่งขันที่เหลืออีกเพียงสนามเดียว นั่นคือ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ซึ่งยังมี 37 คะแนนให้เก็บจากสปรินท์และเมนเรซทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย 0-0 ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดรอบแบ่งกลุ่ม เอฟ และมีเพิ่มเป็น 5 คะแนนผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเข้าไปพบ อุซเบกิสถาน

สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเคนยา (03.00 ของวันที่ 12 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) มีรายงานว่า “เคลวิน คิปทัม” (Kelvin Kiptum) นักวิ่งมาราธอนวัย 24 ปี เจ้าของสถิติโลก เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมกับโค้ชที่นั่งมาด้วยกันปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 (1) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล (2) สนาม : เอติฮัต สเตเดี้ยม  เวลาคิกออฟ : 19.30 น. ผู้ตัดสิน :  คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR : สจ๊วร์ต แอตเวลล์ 

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

แข้งทีมชาตินอร์เวย์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ต่อเนื่องจนถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ยังพลาดช่วยทีม และในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่นี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม  ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่มีชื่อในเกมนี้อีกครั้ง 

ฮาลันด์ เพิ่มสถิติใหม่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกเกม แมนซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด

การแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง” ครั้งที่ 8 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา งานวิ่งระดับมาตรฐานโลกระดับโกลด์ เลเบิล ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก รายเดียวของไทย และโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ออกสตาร์ทที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตและเข้าเส้นชัย ที่สนามช้าง อารีนา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   

ศุภณัฏฐ์ สมทบซ้อม ตั้งเป้าพาทีมชาติไทยเข้ารอบลึกสุด เอเชียน คัพ

รอย คีน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ฟอร์มของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เกม บุกมาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 

เปิดตัว จูลิโอ เวลาสโก เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงอิตาลีคนใหม่ ตั้งเป้าลุยปารีส 2024

ความเคลื่อนไหวของการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจถึงการเปิดตัวทีมงานของ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทุกสโมสรร่วมมือ ร่วมใจ สามัคคี นำคนตั้งใจมาเชื่อกัน เชื่อว่าการที่สโมสร ทุกสโมสรจับมือกัน จะทำให้ทีมชาติ เป็นทีมที่สมบูรณ์ หรือครบถ้วน ทำให้แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทำให้จะมีผลงานที่ดีเดลี เมล รายงานว่า ตำนานทีมชาติบราซิล เปิดใจว่ามีนักเตะเพียง 2 คนในประวัติศาสตร์ที่ดีกว่าตัวเอง พร้อมอ้างว่าเขาเหนือกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ และอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดใจมีความสุขมาก หลังทีมบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตชที่ 15 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ ปืนใหญ่ ยึดจ่าฝูงต่อ มี 36 คะแนน จาก 15 เกม 

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.49 น. พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ จังหวัด สมุทรปราการ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามปาร์ก เดส์ แพรงซ์ กรุงปารีส เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023การแข่งขันโมโตจีพี สนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน จากกรณี ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่งให้ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม คว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา