“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  “ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาวรวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ปมตัดสัมพันธ์ “แพทริค ปวริศ” มีเหตุผลไปต่อกันไม่ได้

ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ AMC Motorsport นำโดย Mr.Yum Hyun Jun ซีอีโอของทีม บินด่วน ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญากับทีม RZ Racing / Thailand ของนักแข่งและนักแสดงชื่อดัง "พีท ทองเจือ" เพื่อคว้าตัว "โรเตอร์" ไพชยนต์ ทองเจือ นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 15 ปี เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน “Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนความเร็วจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวทองเจือที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือน

“หนิง ปณิตา” เสียงสั่น ยื้อไม่ได้! ปล่อย “จิน” เป็นอิสระ รู้สึกแย่ไม่ทำตามข้อตกลง

ยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK

สรุปให้! “แอนโทเนีย” รองอันดับหนึ่ง Miss Universe 2023 ทำกระแสโซเชียลร้อนแรง

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?กรณีที่ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รวบ 2 ตัวการใหญ่ แก๊งสวมทะเบียนรถยนต์ ซึ่งอาศัยความสนิท จำรหัส “ยูสเซอร์เนม-พาสเวิร์ด” ของเจ้าหน้าที่ ลอบเจาะข้อมูลระบบขนส่ง เข้าไปแก้ไขข้อมูลรถยนต์ผ่านไวไฟ ก่อนส่งขายต่อ โดยรอบปีทำมากว่า 65 คัน สามารถยึดของกลางรถหรู-ซากรถ พร้อมแท่นปั๊ม-แผ่นเพลท มูลค่า 77 ล้าน

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3

เมืองทอง - แบงค็อก พร้อมดวลศึกฟุตบอลการกุศล 2023

NCT DREAM ส่งคลิปทักทาย NCTzen DREAM ก่อนเจอกัน คอนเฟิร์มกลับมาพร้อมการแสดงที่ร้อนแรงขึ้น

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต

อังกฤษ ตามตีเสมอ ยูเครน 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป

“รัศมีแข” รับรักทางไกลทำหวิดเลิกสามี เคลียร์ใจกันแล้ว

หลังจาก “ปลื้ม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ฝ่ายชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 21.00 น. โดยยอมรับว่าตัวเองได้นอกใจแฟน ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ จูบนักร้องสาว โดยทำไปเพราะความเมา และละอายต่อการกระทำของตัวเองฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหา

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานวันนี้(12 มี.ค.67) เวลา 15.00 น. นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน พร้อมทั้งยังเตะ “มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของหม่ำออกจากการเป็นแอดมินด้วย ซึ่งเจ้าตัวเกรงว่า อดีตลูกน้องจะนำเพจของตัวเองไปใช้หลอกลวงประชาชนหรือนำไปทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ควงแฟนสาวแต่งงานเรียบง่าย แต่หวานชื่นมื่น