รวมโมเมนต์ “เอ็ด ชีแรน” ปล่อยพลังวันแมนโชว์ สะกดคนดู 360 องศา

หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึงตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว

"กรดไหลย้อน" ไม่ควรนอนตะแคงขวา เสี่ยงอาการกำเริบ!!! เช็กอาการ ปวดจุกแน่นหน้าอกแบบนี้ โรคหัวใจหรือกรดไหลย้อน ? 5 เรื่องต้องทำป้องกัน “กรดไหลย้อน” กำเริบตอนนอน ตะแคงข้างไหนช่วยได้ ?แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

“ชาล็อต” หมดความอดทน เอาผิดเกรียนฯด่าไม่เลิก รับคำขอโทษเป็นเงินสด อยากรู้! ‘เกลียดอะไรหนู’

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก“โก๊ะตี๋” ยกขันหมาก แต่งงาน “กวาง สุภัค” เริ่มต้นชีวิตคู่

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนโฟกัสชีวิตปัจจุบัน ไม่จมอยู่กับอดีต ยกเป็นบทเรียน

ประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ยิ่งใหญ่หลังจากเดินสายโซโล่ทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ชูก้า (SUGA) แห่งวง BTS ซึ่งเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้กลายเป็นสมาชิกคนที่สามของวง BTS ที่จะเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับของเกาหลีใต้

ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023“หมอช้าง” เผยปีชงไม่ใช่ชานมไข่มุก ไม่ได้แปลว่าไม่ดี-ไม่มีชงร่วม

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! กลับมารักตัวเอง หลังผ่านความเจ็บช้ำ ลั่นจากนี้ไม่เปย์ใครอีกแล้ว

“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมดให้ “ชมพู่ อารยา”

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

“ลำไย ไหทองคำ” แจงบ้าง ยันไม่ได้แทรกคิวใคร หลังถูกโยงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน-จ๊ะ”

รุ่นพี่ดีเจสุดกลั้น อาลัย “ดีเจโก” ทำใจยากต้องมาส่งน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” เผยแชตสุดท้ายยังไม่ได้อ่าน

จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อน

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว“ทราย เจริญปุระ” ออกโรงชี้แจง! หลังถูกพุ่งเป้าดาราเอี่ยวสั่งไซยาไนด์นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 

บรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุกเวทีนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ร้อนระอุกันเลยทีเดียว “พริ้ง-ชุติญา เจียรกุล” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ได้ออกมาประกาศขอถอนตัวจากการประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024’ ด้านกองมิสแกรนด์ลำพูน 2024 เคารพการตัดสินใจครั้งนี้สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!