น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!เกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่นี้พบกันนัดที่ 242 นัดในทุกรายการฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 28 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ในช่วงลีกสูงสุดหยุดพักหลีกทางให้เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ 

อาส สื่อดังในสเปน ออกมารายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ท่ากอดอกดีใจประจำ ของตัวเอง โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ตามที่หลายสื่อออกมาประโคมข่าว ด้วยค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปี พร้อมโบนัสค่าเซ็นสัญญา 150 ล้านยูโร เตรียมจะนำท่า "กอดอกดีใจ" ไปใช้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานจับสลากฟุตบอล ปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อหาอีก 3 ทีม เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ มีดังนี้ กลุ่มประเทศไทยตอนบน: พิษณุโลก ยูนิตี้ (แชมป์โซนภาคเหนือ), แม่โจ้ ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคเหนือ), ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด (แชมป์ภาคโซนตะวันออก) และ บ้านค่าย ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออก)

ทีมเปตองชายไทย เฉือน สเปน 13-10 สร้างประวัติศาสตร์แชมป์โลกสมัยแรก

Planetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล ญี่ปุ่น รอบ 8 ทีมเอเชียนเกมส์ 2022

สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86ก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ 10 โปรสาวไทย นำโดย โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย และ "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ รองแชมป์เก่าปีที่แล้ว มาร่วมแถลงข่าวในงาน Meet The Players แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ขาดเพียง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ที่ติดภารกิจพิเศษกับแอลพีจีเอ 

“แบมแบม” ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวแรกในชีวิต เตรียมเซอร์ไพรส์ “อากาเซไทย”

วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก รายการ“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” การันตีการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับให้กับแฟนกอล์ฟ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ  สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

ช็อตเดือด! “ลีน่าจัง” ดึงผมโชว์กลางวงสื่อ ตอกกลับโพสต์ “แพรรี่” ท้า! มาดึงเอง จะให้ดึง

วันที่ 14 มีนาคม ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ เกาหลีใต้ 2 นัดเดินทางมารายงานตัว โดยมีนักเตะรายงานตัว 15 คน จากทั้งหมด 23 คน โดยที่ยังไม่มารายงานตัวเป็นผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คน และนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกต่างประเทศ 4 คน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยก่อนการรายงานตัวว่าการพบกับเกาหลีใต้ในครั้งนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และได้มีการวางแผนในการซ้อมช่วง 2 วันก่อนแข่งไว้แล้วเธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง 

“ฮเยริ” เคลื่อนไหวแล้ว! ขึ้นจอดำขอโทษ ปมดราม่า “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี”

ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยกับการแข่งขันลีกอาชีพต่างประเทศ ล่าสุด "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ผู้เล่นสังกัด  NEC Red Rockets หรือ เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับ JT Marvelous หรือ เจที มาร์เวลลัส ในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 

ผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

กอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต จบรอบ 2 ผลงานนักกอล์ฟสาวไทยดีสุดยังคงเป็น "โปรควีน" พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรวัย 19 ปี จากชลบุรี ที่ออกสตาร์ทเสียโบกี้ในหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บอีเกิ้ลในหลุม 9 และทำเบอร์ดี้ในหลุม 13 กับ 14 ก่อนพลาดเสีย 3 โบกี้ ใน 4 หลุมสุดท้าย ทำให้วันนี้ตีจบอีเวนพาร์  สกอร์รวม 2 วัน 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมกับโปรสาวเกาหลีใต้อีก 4 คน และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก จากผลงานอันย่ำแย่หลัง โธมัส ทูเคิ่ล พาทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เมื่อพ่ายแพ้ต่อ เลเวอร์คูเซ่น ของ ชาบี อลอนโซ่ ต่อด้วย ลาซิโอ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และล่าสุดแพ้ให้กับ โบคุ่ม จนส่งผลให้แฟนบอลเริ่มไม่พอใจกุนซือชาวเยอรมัน 

“ฐิสา” โสดแต่ไม่เหงา สถานะ “ยูโร ธนวรรธน์” ไม่เลื่อนเกินคู่จิ้น แจงเบรกดราม่าด้อม

หลังจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก ว่าเขาคือคนที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้ หลังคุมทีมเข้าสู่ฤดูกาลที่สอง กุนซือชาวดัชต์ กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  Volleyball World ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ โดยแฟนกีฬาชาวไทยจะชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 

อัจฉราพรชมวิภาวีช่วยวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ โปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก

แนวรุกวัย 25 ปี ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้  จากการที่ไม่ต่อสัญญา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย  เอ็มบัปเป้ จะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียว วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม 2 ดาวรุ่งของทีม ซึ่งเวลานี้ยังเหลือในส่วนของค่าเซ็นสัญญา

คอนเสิร์ต 31 ปี รำลึก “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ลูกชายเซอร์ไพรส์แต่งชุดลายเสือเหมือนแม่

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้