เปิดที่มาชุด “นะหน้าทอง” ที่ “เฟิร์สหวัง” พา คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Miss Supranational 2023

เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมาก“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”“โอปอล์” รีวิวความประทับใจ “คิมซอนโฮ” หลังได้ร่วมงานกัน ชม “น่ารัก ใจดี มืออาชีพ”

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัว

“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึงจากกรณีเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ถูกรายงานไปทั่วโลก ซึ่งทำใหมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยหนึ่งในผู้รับบาดเจ็บคือ คุณหนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ซึ่งถูกยิงจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด อาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

“ปุ๊กลุก - วุ้นเส้น” สาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง เปิดผล DNA เฉลยทุกข้อสงสัย! ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

“แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมาก

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

“ตงตง” เคลียร์แล้ว รัก “เบสท์” ยังดี เครียดถูกโยงเลิกบ่อย เผยสาเหตุไร้โมเมนต์หวานตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด

วิว กุลวุฒิ ขยับขึ้นรั้งที่ 3 โลก ทำสถิติสูงสุดนักแบดชายเดี่ยวไทย

เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมากเปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย...

มีลุ้นมั้ย? “เป๊ก – นิว” เลิ่กลั่กถูกถามเรื่องเบบี๋

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

แมนฯซิตี้ ส่อโดนปรับตกชั้นหากแพ้คดีละเมิดกฎการเงิน

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอตอาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

ผลจับสลากเอฟเอ คัพ รอบ 5 แมนซิตี้ เยือน ลูตัน

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึง

“มาริโอ้” ย้อนเล่าเหตุการณ์ทำชีวิตไขว้เขว เผยถึงรัก 9 ปี “จันจิ” และแพลนแต่งงาน

“วันวาเลนไทน์ 2567” คนอยากส่งความรัก “BTS-ลิซ่า” คำประทับใจ “โอนเงินให้แล้ว”

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023