รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

มาโน โพลกิ้ง ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย ที่ช่วยทำผลงานจนผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ได้สำเร็จ หลังชนะเลบานอน 2-1 โดยจะเข้าไปชิงกับ อิรัก ที่ชนะ อินเดีย ในการดวลจุดโทษ โดยเฮดโค้ชลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ชี้ว่างานยังไม่จบฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังรายงานว่า ทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงในตัวแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน รวมถึง กวาร์ดิโอล ได้ทำการบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวและตรวจร่างกายช่วงแรกเสร็จแล้วด้วยเช่นกัน คงเหลือเพียงรายละเอียดอื่นๆ เล็กน้อยเท่านั้นทุกอย่างจะสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานระบุค่าตัวแต่อย่างใด จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมากสื่อเวียดนาม Webthethao.vn รายงานความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 09.00 น.  เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน พบกับ เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ YouTube : PPTVHD36สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่ง 8 นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ล่าแชมป์ในศึกนานาชาติ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”

มาร์เซโล อดีตแบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด ปัจจุบันเล่นให้กับทีมฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากลีกบราซิล ทวีตข้อความขอโทษหลังจากที่เขาเข้าปะทะทำให้ขาของคู่แข่งหัก ศึกฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เสมอ ฟลูมิเนนเซ่ 1-1 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เดลี่ เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กำลังทำทุกทางเพื่อรั้งดาวซัลโวประจำทีมเอาไว้ ด้วยการแนบข้อเสนอเพิ่มเติมให้ เคน พิจารณา โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเงื่อนไขมอบงานในสโมสรให้นักเตะหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยในรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่างานดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็คาดกันว่ามีความเป็นไปได้ทั้งการทำหน้าที่โค้ชหรือทูตสโมสร 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

Daily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า การวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐาน

โปโลน้ำสาวไทย โชว์ฟอร์มสมราคา คว้าเหรียญทองซีเกมส์สมัย 4

โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะกรรมการวางยุทธศาสตร์กีฬา พรรคเพื่อไทย และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ นำนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาว สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมรับฟังนโยบายและทิศทางกีฬาไทยในการบริหารงานของรัฐบาลใหม่ 

เปิดสถิติหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ อิตาลี นัดสามศึกคัดโอลิมปิก 2024

เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน 

ส.ลูกยางไทย เตรียมส่งวอลเลย์บอลชายไทย ทำศึก 2 รายการติดต่อกัน

ช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกไร้พ่ายจากญี่ปุ่น ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์เป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบันไปก่อนหน้านี้ จะดวลหมัดกับ สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 เมื่อวานทั้งคู่ชั่งน้ำหนักไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านฉลุยทั้ง 2 คนวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 เปิดฉากวันแรก มีการชิงชัยในประเภททีม เอ ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง ทีม RodFai ที่ทำผลงานรอบพบกันหมดชนะรวด 3 นัด พบกับ ทีม NaNa A ที่รอบพบกันหมดแข่ง 3 นัดชนะ 2 แพ้ 1

กองกลางตัวรับวัย 30 ปี รอเพียงการได้รับใบอนุญาตในการทำงาน โดยการย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ในครั้งนี้จากการรายงานของสื่อในอังกฤษ  คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 19 ล้านยูโรสำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์คเวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว