“เบนซ์ ปุณยาพร” ควงว่าที่เจ้าบ่าวทายาท รร.ดังพัทยาออกสื่อ แย้มแพลนแต่งปีหน้า

ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’“ชิกิต้า” CHIQUITA เด็กไทยวง BABYMONSTER สุดปลื้ม “ลิซ่า BLACKPINK” ให้คำแนะนำก่อนเดบิวต์"อัจฉริยะ" อ้างสามีดาราดัง เอี่ยวเว็บพนัน

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว“สงกรานต์” โพสต์ป้อง “แมท” ปม “ไฮโซพก” ลั่น! ไปกันใหญ่แล้ว

เบสท์-ไบรท์ ยังแรงตบนิวซีแลนด์ ทะลุรอบรองฯ วอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจเรียกว่าเดินทางกันมาเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เรื่องราวถึงตอนที่ “ดาวิกา” ขอนัดคุยกับ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากที่ “ชัชวิน” แสดงโดย “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบายใจตั้งแต่ที่ปวีร์กลับมา แถมดาวิกายังมีท่าทีแปลก ๆ หลายอย่าง จนทำให้แฟน ๆ ลุ้นทุกตอนว่าสรุปแล้ว ดาวิกา เธอรักใครกันแน่? 

กวาร์ตาราโร่ นำทัพนักบิดโมโต เตรียมทำผัดไทย จีพี

วัยรุ่น Y2K สไตล์ "อีกี้" ธาตุทองซาวด์ แท้จริงแล้วมันคืออะไร?“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”

ทีมชาติไทย U23 หวังฟูลทีมลุยเอเชียน คัพ ต่อยอดไปโอลิมปิก 2024

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อน

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล บุกแพ้ ฟูแล่ม ชวดขึ้นจ่าฝูง

เรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 10 เกม ทีมไหนได้ลุ้น

“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

เทคบอลไทย มั่นใจจัดศึกชิงแชมป์โลก 59 ชาติ ร่วมชิงชัย

เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมาก“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหา

วอลเลย์บอลชายไทย ชุดคว้าอันดับ 10 ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ถึงไทย

“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง

คนบันเทิงแสดงความเสียใจ เหตุยิงในพารากอน

จูงมือสละโสดอีกคู่ สำหรับนักร้องหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” และ “บอย ศิริชัย” ที่ถือฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 เข้าพิธีแต่งงาน ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีครอบครัวและคนสนิทร่วมยินดี 

ลินการ์ด เสนอตัวให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่ได้ผู้ประกวด 54 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และผ่านการประกวดรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 การประกวดเข้าสู่รอบ THE KEYWORD SHOWDOWN ผู้เข้าประกวดแสดงความคิดเห็นผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่ตัวเองจับสลากได้ภายใน 30 วินาที

“มะปราง – โอบ” ถูกจับตาความรัก หลังถูกโยงคู่รักเสียงดี ไม่สวีตเหมือนเดิม

นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!