อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้า

 แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังที่ผ่านมามีกระแสข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจอยู่ โดย เคน บอกเพียงว่า เขาต้องการโฟกัสอยู่กับการทำผลงานให้ สเปอร์ส จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้นนีล จอยซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกล่าวกับรอยเตอร์ สื่อชื่อดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเพิ่มมูลค่าตลาดของสโมสรได้มากถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (70,000 ล้านบาท) หากพขาลงทุนเพื่อสร้างรายได้จากฐานแฟนบอลทั่วโลก

“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง ธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว เตรียมไปตระเวนดูนักเตะจากฟุตบอลเดินสายรายการต่างๆ เพื่อหาเพชรเม็ดงามมาเจียระไนส่งลงเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดย "โค้ชธง" ได้โพสต์ข้อความว่า ปีนี้อาจจะต่างจากทุกปีที่ต้อง ประกาศหานักเตะเดินสายมาเสริมทีม ปีนี้คงทำไม่ได้แล้ว แต่ไม่แน่อาจใช้วิธีไปจิ้มมาเลยจากเดินสายก็เป็นไปได้นะ เพราะเล่นกันสนุกมาก"

“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีนศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่งผลให้ทีมเป็นฝ่ายยื่นแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน ซึ่งแข่งมากกว่า ซิตี้ 2 นัด ด้วยกัน   หลังเกมแห่งความพ่ายแพ้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมายอมรับกับผลงานของทีม อันเนื่องจากปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลก่อฟอร์มการเล่น ทำให้ทีมสะดุด จนไม่สามารถยืนระยะและเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ 

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ดีตกุนซือแอสตัน วิลล่า ว่างงานมาตั้งแต่ถูก แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังพาทีมหล่นไปรั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่งหลังจากนั้น สตีวี่ จี ก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่ก็ยังไม่มีทีมใดจ้างงานโรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ รับบทนายแบบชุดแข่งเบรนท์ฟอร์ดฤดูกาลใหม่ หลังจากทีมทำการเผยแพร่ออกมาทั้งในรูปแบบโฆษณาคลิปและภาพนิ่ง ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น 

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

ศึกแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการแคนาดา โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือ 8 โลก ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยไม่ต้องออกแรงเหนื่อย หลัง จาง เป่ย เหวิน มือ 14 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ขอถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เจอกับ อากาเนะ ยามากูชิ มือ 1 ของโลกชาวญี่ปุ่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ซึ่งก่อนจะลงเตะเกมนี้แฟนบอลของทั้ง อินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ต่างออกมาอ้างถึงทฤษฎีที่บ่งบอกว่าทีมรักของตัวเองจะเป็นแชมป์ในปีนี้ 

'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบการแข่งขันสนามที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ไปแล้วรวม 2 นัด เป็นการแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต, แพ้ ตุรกี 0-3 เซต ทำให้แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง 

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน ศึกสองล้อเสือภูเขานานาชาติ “ไทยแลนด์ เอ็มทีบี คัพ 2023” สนามที่ 2 ที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี คึกคักมีนักปั่น 18 ทีมจาก 8 ชาติร่วมแข่งขัน นักปั่นไทยนำโดย “โดด” ส.อ.กีรติ สุขประสาท ลงชิงชัยเพื่อเก็บคะแนนสะสมไปโอลิปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส วันที่ 24-25 พฤษภาคม 2566

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นคว้ามงกุฎ MUT 2023 แง้ม!ม้ามืดรอปาด

ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่การชิงเหรียญทองจากกีฬากรีฑา และ เทควันโด พุมเซ่ ส่วน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เมียนมา ในรอบรองชนะเลิศ  

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้ม! คว้ารางวัลเวทีใหญ่ของจีน จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปัดทำบุญแก้ชงที่ฮ่องกง

แนวรุกวัย 38 ปี ลงเล่นในเกมยูโร  2024 รอบคัดเลือก ที่บุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ซึ่ง โรนัลโด้ มีชื่อทำประตูชัยในนาทีที่ 89 ที่สำคัญเจ้าของบัลลงดอร์  5  สมัย ยังสร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติชายมากที่สุด 200 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยก่อนเกมก็ได้มีการมอบใบประกาศจาก กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) เพื่อเป็นที่ระลึกซึ่งเกมจากสร้างสถิติที่สุดยอดนี้ได้  อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ได้เผยถึงความรู้สึกจากการทำสถิติตรงนี้ 

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขัน

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

หลังจากเดินทางไปเข้าแคมป์ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนีแล้วเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คณะนักเตะเยาวชนไทยในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ก็พร้อมลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับ 3 สโมสรเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา ณ ประเทศเยอรมนี ในศึกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ 3 สโมสรดัง ได้แก่ สโมสรเยาวชนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเยาวชนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์