ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เข้าสู่โปรแกรมการทดสอบ "พรีซีซั่น เทสต์" อย่างเป็นทางการที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา 

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆ

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 (6) ลำพูน วอริเออร์  พบ การท่าเรือ เอฟซี (3) สนาม : แม่กวง   เวลา: 18.30 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่น

ฟุตบอลลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมกลับมาแข่งต่อในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากการพักเบรคทีมชาติไป 2 สัปดาห์ด้วยกัน โดยแมตช์เดย์ 30 จะเตะกันครบทั้งหมด 10 คู่ และก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะทำการแข่งขัน มีสถิติที่น่าสนใจของ "ผู้เล่นสำรอง" หรือ "ซูเปอร์ซับ" ที่ลงสนามมาแล้วสามารถมีส่วนร่วมกับในการทำประตู ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ฮอตเกิ๊น! “คัลแลน-พี่จอง” ยอดติดตามไอจีทะลุ 1 ล้าน พลังใจฟูฟีเวอร์

ในเกมแดงเดือดเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเกมดังกล่าวได้มีกองเชียร์ "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง ถูกตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ตั้งข้อหาฐานใช้ความรุนแรงต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลที่เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมสำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดนนัดที่ 3 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นะกลับมาแข่งขันนัดที่ 4  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 

ของแทร่! “หอแต๋วแตก” ฉายวันแรก ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้าน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก รายการ“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” การันตีการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับให้กับแฟนกอล์ฟ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ  สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

บอย ฉัตรชัย กับเคล็ดลับของจอมหนึบทีมชาติไทย ใน THE LOCKER ROOM

นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

พระเอกเจ้าเสน่ห์ “หลัวเจิ้ง” แฮปปี้แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น อ้อนแรง! “ที่รัก พี่รักคุณ”

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสภากรรมการ ประกอบไปด้วย คุณเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล, ม.ล.กิติบดี ประวิตร และ คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ ตัวแทนคณะทำงานจากฟีฟ่า ประกอบไปด้วย แฟรงค์ เด เรเดลิจเฮด หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมฟีฟ่า และ จัดงาน ฟีฟ่า ครองเกส พร้อมด้วย วาเลนตินา คัลโว, อันโตเนตต้า ซานตากาต้า และ การันต์ มีร์ชานดานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจกรรม ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อตรวจความพร้อม และ ดูสถานที่จัดงาน

สาวงาม MUT 2023 เคลียร์ตรง เคลียร์ชัดทุกดราม่า พร้อมลงสนามชิงมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”

เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดเผยนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนดีสุดในยุโรป 5 อันดับแรก โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช เมื่อจบฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีรายได้สูงถึง 6 ล้านยูโร ต่อเดือน หรือประมาณ 236 ล้านบาทต่อเดือน  วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ESPN เผยรายชื่อผู้จัดการทีมจำนวน 9 คน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป็นตัวเลือกหากปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบรท์ตันและเชลซี ,โรแบร์โต เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ,โทมัส แฟรงค์ จากเบรนท์ฟอร์ด

ดาวเตะวัย 32 ปี ที่เวลานี้กำลังตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในการที่จะดึงไปร่วมงาน โดยเวลานี้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  เอติฮัต สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเริ่มต้นพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าล่าสุดทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์  ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายพักเอาไว้ก่อนเนื่องจาก เดอ บรอยน์ นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน แล้วค่อยกลับมาเปิดโต๊ะคุยกันอีกครั้ในช่วงจบฤดูกาลนี้วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36