กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย

บาเยิร์น แสดงความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่างจริงจัง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" พิจารณามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธทั้งหมด อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 เร็วๆ นี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียความเคลื่อนไหวของแบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย และมือ 3 ของโลก พลิกกลับมาชนะ โคได นาราโอกะ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 19-21, 21-18, 21-7 คว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อทำการเข้าเเคมป์เก็บตัวเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ กัมพูชา, บรูไน, เมียนมา 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น หรือ JVA ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน จู๊ด เบลลิ่งแฮม ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ หรือราว 3,938 ล้านบาท ช่วงซัมเมอร์นี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และนำ มาดริด เก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 เกมแรกในลาลีกา สเปน 

“เมย์แจม” เฟสติวัล K-POP สุดว้าว! ศิลปินตัวปัง ตัวบิดา ตัวตึงแห่งยุค ระเบิดความมัน(ส์)เต็มพิกัด

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นขยายต่อฟุตบอลสามัคคีคัพ ครั้งที่ 7 ในปีนี้ ได้มีการจัดประชุม จับฉลากแบ่งสาย และชี้แจง ระเบียบ กติกาการแข่งขัน และรับมอบชุดการแข่งขันจากผู้สนับสนุน งานฟุตบอลทีวีสามัคคีคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 ณ สเตจ 1 โมโน 29 สตูดิโอ โดยมี 9 ช่องทีวีดิจิตอลเข้าร่วมแข่งขัน ในปีนี้ช่องโมโน 29 รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

สำนักข่าว Mundo deportivo รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งดังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวเยื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน สนใจดึงกลับมาเล่นในคัมป์ นู อีกครั้ง  โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 แต่ เปแอสเช เปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางมาถึงสนามที่ 12 ของฤดูกาลแล้ว "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยังคงอยู่ในเส้นทางไล่ล่าท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของ โมโตทู 2023 ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 79 คะแนน ซึ่งซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ นับเป็นอีกหนึ่งสนามของปฏิทิน โมโตทู ที่นักบิดไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สร้างผลงานยอดเยี่ยม โดยคว้าอันดับ 8 ในปีที่ผ่านมา

ฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!

ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง เซ เรียอา "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วันจันทร์ที่ 24 ก.ค. 66 เวลา 09:00 น.กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อประเทศอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผย โรแบร์โต้ มันชินี่  กำลังจะเข้ารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พร้อมรับเงินมหาศาลถึง 90 ล้านยูโร

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภโชค เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงสุดสวยและแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ 25 จากการจัดทัพของ Opta 

ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น 

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกัน

อินเตอร์ ยิงแซง ฟิออเรนติน่า 2-1 คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย สมัยที่ 9

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี 

ย้อนประวัติหนังสือพิมพ์ สตาร์ซอคเกอร์รายวัน ก่อนปิดตำนาน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2023 รอบชิงชนะเลิศ  สำหรับรายการนี้จะใช้สนามจาก 4 ประเทศ ทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี และ อิตาลี โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ ตุรกี ดีกรีแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023หลังจากก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทยอำลาทีมในไทย พร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรในเกาหลีใต้การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสรายนี้กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายเข้ามายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจากมาเตโอ โควาซิช, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จากโครเอเชีย รวมถึงเจเรมี่ โดคู ปีกชาวเบลเยี่ยม ซึ่งค่าตัวสื่อคาดว่าจะอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 27จากกรณีเป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้นปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด สนาม: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เวลา: 23.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์