ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล

ฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ซิตี้ กราวด์ 1-0 จากลูกโหม่งช่วงทดเจ็บนาที 90+9 ของ ดาร์วิน นูนเญซ ทำให้ "หงส์แดง" แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป หลังจากตกเป็นข่าวในการถูกปลดจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากกุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นในศคึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จากผลงานที่เหลือในฤดูกาลนี้ 10 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพอมีลุ้นเมื่อเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มเป็น 47 คะแนนลดช่องว่างกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 เหลือเพียง 8 คะแนนในเวลานี้บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูหน้าหล่อกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจาก มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ได้เรียกเข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ 4 โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยผู้รักษาประตูจาก"ช้างป่าห้วยขาแข้ง"  อุทัยธานี เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก เกิดวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นคนจังหวัดลำพูน   สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลถ้วยรวม 2 รายการช่วงเดือนเมษายนนี้ ทั้งการเจอกับ เรอัล มาดริด รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด เหย้า-เยือน และเจอกับ เชลซี ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ 

ธรรมเนียม MUT ล้วงให้ลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจ ในห้องดำ! 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 3  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ด"เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียง

แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าของทีม ร่วมแถงความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ฟุตบอลอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ เปิดเวมบลี่ย์ เสมอกับ ทีมชาติเบลเยียม 2-2 ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ ต้องตามตีเสมอถึงสองครั้งจาก ไอแวน โทนี่ย์ จุดโทษนาที 17 และมาได้ประตูสำคัญช่วงท้ายเกมจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม นาที 90+5 

“ไอซ์ ปรีชญา” ระบายความรู้สึก ขอพักรักษาตัว-รักษาใจ หลังตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกมาถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 ทำให้ "ปืนใหญ่ แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน อยู่อันดันบ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม และตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เจ้าถิ่น แข่ง 27 นัด มี 13 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยตารางสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระ

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำ 2 ประตูในนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย 

เซอร์ไพรส์! “มายด์ ลภัสลัล” ถูกแฟนหนุ่มทายาทสิงห์ขอแต่งงาน เผยภาพหวานแต่ช็อตฟีลของแท้

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 17.30 น. ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจ

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เปิดเผยความทรงจำที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา พร้อมตั้งตารอการกลับมาที่แอนฟิลด์ เพื่อเป็นตัวแทนของทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ เกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่นี้พบกันนัดที่ 242 นัดในทุกรายการ

“ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์โพสต์ดราม่าถี่ ลั่นไม่ให้ค่าคนบูลลี่ เมินข่าวเมาท์

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดนนัดที่ 3 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นะกลับมาแข่งขันนัดที่ 4  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 

รวมโมเมนต์ “เอ็ด ชีแรน” ปล่อยพลังวันแมนโชว์ สะกดคนดู 360 องศา

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 63 แต้ม เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 62 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง 

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’

เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว 

ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567