“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรมเปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566แอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)

ดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก ประวัติ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567 พร้อมเผยภาพเช้าแรกฉลองตำแหน่ง

ทราย เจริญปุระ น้ำตาคลอ เปิดใจถึง เมฆ วินัย บอกพี่ไม่ต้องเจ็บแล้ว

“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียวผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น 

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริงประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“บอย ปกรณ์” บวชเรียบง่ายทดแทนคุณพ่อแม่ “เฟย์” และเพื่อนสนิทร่วมอนุโมทนาบุญ

“แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

สาดความหวานฉ่ำถี่ยิบไปเลย สำหรับพระเอกหน้าใสชื่อดัง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ก่อนหน้านี้ค่อยๆ เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวนอกวงการผ่านสื่อมากขึ้น และเมื่อดราม่าต่างๆ เริ่มจางลง ก็เลยได้เห็นโมเมนต์สวีตๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

แฟนๆ อาลัย “พัคซูรยอน” นักแสดงสมทบ Snowdrop เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 29 ปี

จูงมือสละโสดอีกคู่ สำหรับนักร้องหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” และ “บอย ศิริชัย” ที่ถือฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 เข้าพิธีแต่งงาน ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีครอบครัวและคนสนิทร่วมยินดี 

ประมวลภาพความสนุก ซึ้ง “NMIXX” เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย

 ร่วงจากหน้าผา ทำเอา รถเมล์-คะนึงนิจ (แอน) นอนไม่ได้สติที่โรงพยาบาล ทำเอา กอล์ฟ–อนุวัฒน์ (ชวิน) เป็นห่วงหนักมาก และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ สาวรถเมล์ ฟื้นให้ได้ เป็นฉากที่พระเอก “ชวิน” แสดงความห่วงใยที่มีต่อนางเอก “แอน” และพยายามใช้เพลงดนตรีเป็นสื่อกลางหวังจะทำให้แอนจะตื่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกซีนน่าประทับใจในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทางพีพีทีวี

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ปัดเลิกทำรายการ เพราะดราม่า-อิ่มตัว แค่อยากแลนดิ้งสวยๆ

ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทยเปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่ม สำหรับ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หนังภาค 11 ของซีรีส์ “หอแต๋วแตก” ที่กำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2567 แต่ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้

เป็นสายมูท่านหนึ่งไม่เกินจริง สำหรับพระเอกดังขวัญใจสาวๆ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ไม่กี่วันก่อนนั้นมีคิวบินไปทำงานที่ฮ่องกง และมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินทางไปไหว้ขอพรในวัดดังแห่งหนึ่งที่นั่น และมีช็อตกำลังไหว้ผูกด้ายแดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักด้วยแห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้มม่วนซื่นยำกั๋นในทุกรอบการประกวด ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ PPTVHD36 , เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชัน PPTVHD36 รับชมเต็มอิ่ม 3 รอบสำคัญ ได้แก่ “รอบชุดว่ายน้ำ” (Best Swimsuits) วันที่ 5 สิงหาคม ต่อด้วย “รอบคัดเลือกหรือรอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) วันที่ 18 สิงหาคม และ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันที่ 20 สิงหาคมนี้