เปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจี

ความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวดโปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก ที่นัดชิงชนะเลิศจะลงเล่นในสนามในร่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยังไม่ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่สนามใด ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะฟาดแข้งกันที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ก ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่งศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0

ฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก  อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์ คัพ ฝรั่งเศส ไปครอง"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประชุมแผนการเตรียมทีมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ของทีม "ช้างศึก" ต่อทันที หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 โดยจะประกาศชื่อนักเตะ วันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคมนี้ 

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อล่าลายเซ็นของ ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม ที่มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมช่วงตลาดดซื้อขายเดือนมกราคมซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 31 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย การพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1

ลูกสาวโตแล้ว! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยแซ่บท้าลมร้อน อวดรอยสักชัดๆ กร้าวใจมาก

เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสีย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาส่งทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้ง 26 คน โดยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดีอาระเบีย"

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมายืนยันเตรียมเปิดตัวทีมงานสภากรรมการ สำหรับลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล รัชดา เวลา 13.30 น.

เชลซี เตรียมปล่อย 3 นักเตะให้กับทีมในซาอุดีอาระเบีย

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 12 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.จากกรณีมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทีม หลัง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่นานกว่า 4 เดือน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

การแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ลีกหญิง อังกฤษ หรือ Women's Super League เกมระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา กลายเป็นแมตช์ที่สร้างสถิติใหม่ เมื่อมีแฟนบอลเข้าชมจำนวน 59,042 คน แซงหน้าสถิติล่าสุดที่มีผู้เข้าชม 54,115 คน ซึ่งเกิดขึ้นเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0  ในฤดูกาลเดียวกันเกือบ 5,000 คน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14  วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค."สาลิกาดง" อันดับ 7 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 โดย "ปีศาจแดง" ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. ฤดูกาลนี้เจอกันไปแล้ว 1 นัดในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ  ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล  บุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นแชมป์เก่า ขาดลอย 3-0 ขณะที่เกมลีก 2 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เล่นที่นี่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ 2-0 และยังบุกไปยันเสมอที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-0 ด้วยเช่นกัน 

เช็กสถิติก่อนวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล็งที่จะต่อสัญญากับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ทำหน้าที่กุนซือทีมสิงโตคำราม ต่อไป โดยให้เหตุผลมาจากการที่ เซาธ์เกต สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของแฟนบอลที่มีต่อทีมทั้งในและนอกสนามได้ นับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อปี 2016 ต่อจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ หลังจาก เซาธ์เกต สามารถพาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2018 และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี

ฟุตบอลหญิงไทย U17 อยู่ร่วมสายกาหลีใต้, อิหร่าน, อินเดีย คัดเอเชีย รอบ 2

เกมเอเชียน คัพ 2023  รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากผลงานของ ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู และในเกมนี้ไทยยังมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่บอลไปชนเสา และ คาน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กล่าวระหว่างการร่วมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR SS24 ว่าชื่นชมนักเตะชุดนี้ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ  

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

วันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

ก่อนหน้านี้พรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยว่ากำหนดวันนัดไต่สวนพิจารณาคดีความผิดทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในตอนนี้ หลังจากที่สโมสรถูกตั้งข้อหาทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ครอบคลุมระยะเวลา 9 ปี ระหว่างปี 2009-2018 มากถึง 115 ข้อหา ซึ่งพรีเมียร์ลีก ให้เหตุผลว่าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนและลักษณะของข้อหา มีความซับซ้อนมากกว่ากรณีของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งคดีนี้จะมีการพิพากษาข้อกล่าวหาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ หรือคาดว่าจะเป็นในเดือน ธันวาคม

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUP