“ยิปซี” การันตีความเข้มข้น ละคร “หลงเงา” แอบสปอยล์เลิฟซีนสุดซึ้งตราตรึงใจ ณ ประเทศญี่ปุ่น

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี “ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่วฟีเวอร์สุดๆ คู่จิ้นมาแรง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” นักแสดงชื่อดัง กับ “จี กามิน” ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ที่แฟน ๆ เชียร์และลุ้นให้เป็นคู่จริง

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่อัยการคดีพิเศษ เลื่อนสั่งฟ้อง"ดีเจแมน-ใบเตย" คดี Forex-3D

สเปอร์ส แต่งตั้ง ปอสเตโคกลู นั่งกุนซือคนใหม่ สัญญา 4 ปี

ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว ลิงก์ชมสด //www.pptvhd36.com/live     

“ก๊องส์-ธัชกร” ฝ่าเรซสุดหิน เก็บแต้มเพิ่มศึกจูเนียร์จีพี สนาม 2 บาเลนเซีย

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า "หนุ่ม กะลา" คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63  “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่น

“เบิร์ด ธงไชย” ฟิตเต็มร้อย พร้อมจัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

ประสาน “แพท-น้องเรซซิ่ง” รับ “เบนซ์” หน้าเรือนจำเย็นนี้คนบันเทิงหัวใจ “บลิ๊งค์” ตีตั๋วดูคอนเสิร์ต BLACKPINK “จีซู – โรเซ่” ติดใจขนมและผลไม้ไทย

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิต

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ“นนนี่ ณัฐชา” จับไมค์ร้องเพลง ปลื้มกระแสแรง เป็นไวรัลชั่วข้ามคืน

ฟาน ไดจ์ค กระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล สู้ไปด้วยกันเพื่อคว้า 4 แชมป์

กิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมีสาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

โปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบ 4 พร้อมเวลาเตะ บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส พบ แมนฯ ซิตี้

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นจากกรณีที่ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยา “แจง-ปุณณาสา พรหมยศ” แจ้งความ สน.มีนบุรี ถูกโจรขึ้นบ้าน เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ขโมยรองเท้าของสะสมหลายคู่ มูลค่ากว่า 3 แสน พร้อมทิ้งเศษซากอุปกรณ์เสพยาไว้ด้วย

สื่ออังกฤษแฉพฤติกรรม ซานโช่ ขาดวินัยและมาสายตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

​GOT7 เผยลุคสดใสสุดแบ๊วในทีเซอร์เพลง Just Right ก่อนเปิดตัว 13 ก.ค.นี้

ฟังอีกมุมจากปาก “ป้าตือ” หลังเจอแฉพฤติกรรมในร้านเหล้า ลั่นทุกอย่างมีสองด้าน

ครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอน

“กั้ง” เผย “สไมล์” เครียดดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์แล้วสภาพจิตใจดีขึ้น

โดยสาวๆ ได้ร่วมสัมผัสประการณ์ทำขนม ณ โรงเรียนการอาหาร นานาชาติสวนดุสิต (Suan Dusit International Culinary School) จาก “เชฟจารึก ศรีอรุณ” อาจารย์ประจำหลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต หรือที่รู้จักกันดีจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง 

อดีตแฟนสาว แพทริคอนันดา โพสต์ยอมรับกุเรื่องถูกทำร้ายจนเข้า รพ.

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ