รู้จัก เจี๊ยบ กนกพร อดีตนักร้องลูกทุ่ง สู้มะเร็งระยะ 3 ก่อนถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 จากกรณีข่าว พล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัดการแข่งขันแบดมินตันรายการบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ หรือศึกเยาวชนโลก 2023 ที่เมืองสโปเคน รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (8 ต.ค.66) รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว  "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 56 ของโลก พบกับ เคียร่า มาร์เวลล่า ฮันโดโย มืออันดับ 355 ของโลกจากอินโดนีเซีย ปรากฎกว่า "พิงค์" พิชฌามลณ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมชนะไปขาดลอย 2 เกมรวด 21-11 และ 21-9 คว้าแชมป์เยาวชนโลกมาครองได้สำเร็จ

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งเชลซี ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาติดทีมชาติอังกฤษชุดเดือนพฤศจิกายน เป็นเพราะผลงานที่ดีและการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ เชลซี ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24  ขณะที่คู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แจ็ค กรีลิช ฟอร์มตก และ เจมส์ แมดดิสัน มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าแนวรุกของ อังกฤษ ชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคมเพียงแค่เพิ่มเติม คัลลัม วิลสัน กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาคนเดียวคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์  นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยวัยเพียง 16 ปี ที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยวเยาวชนโลก 2023 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่  นับเป็นนักแบดมินตันไทยคนที่ 2 ในประเภทหญิงเดี่ยว ที่สามารถคว้าแชมป์เยาวชนโลกได้สำเร็จต่อจาก "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่เคยทำไว้ระหว่างปี 2009-2011"

ออปต้า ทำนายผลแข่ง ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม คาราบาวคัพ รอบ 4 ทีม

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ที่จบอันดับ 3 ดีที่สุดจากกลุ่มอี ลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อิหร่าน แชมป์กลุ่ม บี ที่ชานเชง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม

ออปต้า ทำนายผลศึกพรีเมียร์ลีก เชฟฯยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล

 "เปกโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอิตาเลียนจากทีมโรงงานดูคาติ บอกว่าสนามช้างฯ เป็นหนึ่งในสนามที่เขาทำได้ดี โดยเฉพาะปีที่แล้ว แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็ทำผลงานดีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศอาจจะมีฝน แต่ก็ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี และหวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อทำแต้มทิ้งห่างให้มากขึ้น ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุม

รวมความประทับใจ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เสิร์ฟความฟินจัดเต็มแฟนเฟสฯสุดยิ่งใหญ่

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ได้ครบสี่ทีมแล้ว หลังจาก สิงคโปร์  บุกชนะ กวม 1-0 ทำให้สกอร์รวม สิงคโปร์ ชนะ 3-1 ในการเพลย์ออฟได้ผ่านเข้ามาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เกาหลีใต้, จีน และ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป โดยโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ของทีมชาติไทย มีดังนี้เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการตรวจสอบว่า สาเหตุใดผู้เล่นชุดใหญ่ถึงได้รับบาดเจ็บมากมายอยู่ในขณะนี้  โดยหลังผ่านไป 8 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกลีก ทีม"ปีศาจแดง" มีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 คนที่ได้ได้รับบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

อัปเดตอาการ “มดดำ คชาภา” หลังเข้า รพ. เผยสาเหตุปากเบี้ยว-หลับตาไม่สนิท

ชมถ่ายทอดสดกีฬาได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 13 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย 2023 ที่บุดด์ห อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566

เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

บอดี้แคม คือ กล้องเล็กจิ๋วที่ถูกเย็บเข้ากับเสื้อกั๊กมี GPS ใต้เสื้อ ซึ่งจะมีรูเล็กๆ ตรงระดับหน้าอกเพื่อให้มองเห็นเลนส์ของเกมได้ โดยการนำเทคโนโลยี "บอดี้แคม" มาใช้ในการแข่งขันจริงอย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองใช้กับแอสตันวิลล่า และนิวคาสเซิ่ล มาแล้วในการทัวร์อเมริกาช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นจากแต่ละฝ่ายจะสวมบอดี้แคมระหว่างวอร์มอัพที่โมลินิวซ์  กราวด์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลที่ได้รับชมการถ่ายทอดจะได้รับมุมมองใหม่เกี่ยวกับกิจวัตรก่อนการแข่งขันของนักเตะความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 “เจ้าภาพ” จีน ได้มีพิธีเปิดหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสาภายในหมู่บ้าน โดย ธงไตรรงค์ของประเทศไทย ขึ้นสู่ยอดเสาพร้อมกับธงชาติของบรูไน, กัมพูชา, เกาหลีเหนือ, เติร์กเมนิสถาน และไต้หวัน โดยมี “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่เข้าร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา 

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 6 นิวคาสเซิ่ล- แมนยู ลุ้นเหนื่อย

“ฮาน กวาง-ซง” ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง อาร์เซน่อล,  สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน  แต่สุดท้ายย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2019   ด้วยค่าตัวประมาณ 4.25 ล้านปอนด์ แต่ทว่าอาชีพการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ต้องพังลงเมื่อถูกการเมืองของรัฐบาลเกาหลีใต้ครอบงำ และติดตาม  พิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ "หางโจวเกมส์" ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันภายใน 75 นาที ภายใต้แนวคิด "สวนดอกไม้ใหญ่ที่สวยงามที่สุด" ภายในสนาม หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ หรือ "ดอกบัวยักษ์" 

“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2  เวนท์ฟอเรท โคฟุ  ที่มี 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)  พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 3 คะแนน 

รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

โตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปี

ลิเวอร์พูล แต่งตั้ง ยอร์ก ชมัดท์เค่ เป็นผู้อำนวยการกีฬา

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 "หางโจว 2022" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 49 กก.หญิง ปรากฎว่า ธรรญธร สุขข์เจริญ จอมพลังสาวไทย ยกในท่าสเเนตช์ 90 กิโลกรัม คลีนแอนด์เจิร์ก 109 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 199 กิโลกรัม  คว้าเหรียญทองแดงไปครอง 

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตร  ที่ทัพนักกีฬาไทย ลงแข่งขัน ในรอบคัดเลือกชาย ลมกรดหนุ่มไทย ที่อยู่ในฮีตที่ 1