เบื้องหลัง “สน ยุกต์” ทุ่มทุนตากฝน ตามขอโทษ “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ผลการแข่งขันมีดังนี้โมโตจีพี 2023 ที่ดวลกันครบ 20 สนามไปเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการเปิดเผยสถิติการล้มของนักแข่งทั้ง 3 รุ่นตลอดทั้งฤดูกาลออกมา โดยมีการล้มรวมกันทั้งหมดถึง 1,012 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกิดขึ้นใน โมโตจีพี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมฯ มีข่าวดีแจ้งให้แฟนกีฬาเทนนิสได้ทราบว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 จะมีการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและเทนนิสอาชีพหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี รวมถึง 5 รายการ หลังจากสมาคมฯ ได้รับการอนุมัติจาก สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) และสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ให้จัดขึ้นสปอร์ติโก้ เว็บไซต์ด้านกีฬา ได้เผยผลสำรวจรายได้รวมของนักกีฬาในปี 2023 ซึ่งนับรวมทั้งเงินที่ได้จากการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อย หรือเงินรางวัล และรายได้นอกสนามอย่างสปอนเซอร์ และอื่นๆ ปรากฎว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์อัล นาสเซอร์ จากซาอุดี โปรลีก เป็นนักกีฬาที่มีรายได้รวมมากที่สุดในปีที่แล้วถึง 275 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9,625 ล้านบาท

เอฟเอ คัพ รอบ 3 อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย พบ จีน  (4-2-3-1) :  ปฎิวัติ คำไหม (GK) - ทริสตอง โด, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน - ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์, บดินทร์ ผาลา - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการเสนอให้เป็นกัปตันทีมอาร์เจนตินาในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ติอาโก้ อัลมาดา กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจว่ามันจะเป็นความฝันที่จะมีสุดยอดนักเตะตลอดกาลอยู่ร่วมทีมชุดนี้ด้วย 25 พฤศจิกายน 2566 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และอันดับ 19 ของโลก จัดกิจกรรม “Supersports Tennis Clinic with Tammy” ติวเข้มเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 35 คน ณ สนามเทนนิส Crystal Sport ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ  

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนหน้านี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ได้โพสต์รูปคู่กับ“น้องแนน” แฟนสาวคนใหม่ ลงในเฟสบุค ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ต่อมาได้มีการได้เปิดตัวจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว 

“มินฮวาน - ยูลฮี” คู่รักไอดอล ยุติชีวิตคู่ เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพร หลังทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปยังประเทศกาตาร์ในค่ำคืนวันที่ 11 มกราคม 2567  เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2023 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศกาตาร์มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” แจงปมยกเลิกงาน MUT MAX ลั่นรู้พร้อมทุกคน คุยผู้จัดฯ แล้ว

จูลิโอ เวลาสโก ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิตาลีหญิง โดย สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี หรือ Federazione Italiana Pallavolo จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังการลาออกจากสโมสรยูเนต อี-เวิร์ค บุสโต อาร์ซีซีโอ (UYBA) ในลีกวอลเลย์บอลเซเรียอา 1 อิตาลี และรับคุมทีมชาติเพียงอย่างเดียว ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งถือเป็นยุคใหม่สำหรับเจ้าตัวและทีมหญิง

“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

ศึกเทนนิสชายรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย  โคจรมาพบกับ ยานนิก ซินเนอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นมืออันดับ 4 ของโลก อีกครั้ง หลังจากในรอบแบ่งกลุ่ม ซินเนอร์ โค่น ยอโควิช 2-1 เซต 

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย  รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้

เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อ็องเดร โอนาน่า มีปัญหากับ ซามูเอล เอโต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน มาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 ที่เจ้าตัวถูกส่งกลับบ้านระหว่างทัวร์นาเมนต์ รวมถึงไม่พอใจกับการถูกถอดออกจากการเป็น 11 ตัวจริง ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือ AFCON ที่เอาชนะ แกมเบีย เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567

ผลบอลแมนฯซิตี้ ชนะ อินเตอร์ คว้าแชมป์ UCL พร้อม 3 แชมป์ประวัติศาสตร์

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะต้องตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย จากทั้งหมด 26 ที่เรียกเข้ามาเก็บตัว ตามระเบียบของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีม ยังคงต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากสโมสร ว่าจะผ่านความฟิตในช่วง 2 เกมแรกหรือไม่ แม้ในการฝึกซ้อมกองหน้าบีจี ปทุม จะลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบก็ตามจากกรณี นายจาตุรงค์ สุขสุข อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำและยิงปืนทีมชาติไทย เจ้าบ่าวได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวกาญจณา เจ้าสาว และแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติ และเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าว ราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ภายในงานทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ช และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว

จากการที่เป็นประเด็นดราม่าและข้อสงสัยของ อายเมน ฮุสเซ็น ผู้เล่นอิรัก ที่ทำท่านั่งกินข้าว และถูกใบเหลืองใบที่ 2 ไล่ออกในเกมที่ อิรัก แพ้ จอร์แดน 2-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชีย คัพ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเฉลยแล้วว่า ใบเหลืองที่สองของ อายเมน ฮุสเซ็น ที่เป็นใบแดงไล่ออกเกิดจากอะไร โดย ใบเหลืองแรกในนาที 45+3 จากการไม่เห็นด้วยทั้งคำ พูดและการกระทำใบเหลืองใบที่สองในนาทีที่ 77 จากการกลับมาเริ่ม เกมล่าช้าเกินไป“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 8 คนแห่งวงการกีฬาไทย ที่ติดโผอยู่ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลระดับเอเชีย ประจำปี 2023 จากการจัดอันดับของ Tatler Asia สื่อแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ชั้นนำของทวีปเอเชียชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2023 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live