ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เตะต่อเนื่องในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ โดยมีเตะทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมจ่าฝูงต้องไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ในวันวาเลนไทน์ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  โดยเกมนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่มีแผนทั้ง  2 ทีมเข้าชม  นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ถูกถามถึงกรณีที่เวลานี้ทีมอยู่ระหว่างสอบสวนจากกรณีละเมิดกฏการเงิน 115 กระทง ซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและหากพรีเมียร์ลีลีกมองว่าผิดจริงอาจถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้นไปเล่นใน ลีก วัน นั้น ถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าตัวเองยังจะทำหน้าที่ต่อไป หากทีมต้องถูกลดชั้นก็ตามกองหน้า วัย 26 ปี ย้ายมาจากสโมสรซิเอร่า สปอร์ติง คลับ ทีมจากเซเรีย บี บราซิล  เข้ามาเสริมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 รีโว่ ไทยลีก โดย คัมโปส เกิดที่เมืองเซา เปาโล เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งด้วยการรับสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดบราซิลอย่าง สโมสรเซา เปาโล ตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะถูกดันขึ้นชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2016-2017 แต่ทว่าตลอดสัญญาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers ณ สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 ผลปรากฏว่า “ฮัท” สุวิชยา วินิจฉัยธรรม คว้าตำแหน่งผู้ชนะพร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานสมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (PGMOL) ได้ทำการเชิญบรรดานักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ อย่าง คริส เฮเวน และ พีจ นาตราช เข้ามาอบรมทีม VAR ในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งการใช้คำให้กระชับและเข้าใจง่าย เพื่อแก้ปัญหาความไม่ชัดเจนหลังมีประเด็นดราม่ามากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้  โดยการเชิญนักบินเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าว ก็เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารภายใต้แรงกดดัน ที่ต้องชัดเจน ถูกต้อง เนื่องจากงานการบินเป็นการสื่อสารที่ต้องแม่นยำมากเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนั่นเองนิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี 

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเลือกให้เป็น "นักกีฬาแห่งปี 2023" ของนิตยสารไทม์ หลังจากพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นสมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1986 และย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน อาจต้องปล่อยตัว วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ 

ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล หลีกเลี่ยงในการที่จะตอบสื่อกับการที่ไม่มีความสนใจที่จะพูดเรื่องการที่ทีม "หงส์แดง" ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยจากการที่ทีมเปิดบ้านเสมอ "ปิศาจแดง" ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ทีมต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ อาร์เซน่อล ที่ชนะ ไบรท์ตันสปอร์ต สื่อสเปนรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีมบาร์เซโลน่า หลังปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัว พร้อมบอกคนใกล้ชิดว่ากำลังพิจารณาออกจากทีมหลังจบฤดูกาล เนื่องจากเริ่มรู้สึกถึงความตึงเครียดหลังคุมทัพปืนใหญ่เข้าสู่ปีที่ 5

“ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ไปเมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2566 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้แทนจากสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง  

“กานต์ POTATO” ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋ว แซะ! ‘คิดว่าเก่ง-เลอะเทอะ’

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ อุลซาน ฮุนได  ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี ฮอง เมียง โบ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย คิม ยอง กวอน นักเตะของทีมเข้าร่วมงาน

มิชลิน เตรียมตรวจสอบ หลัง ฮอร์เก้ ชี้ยางแย่ทำลายโอกาสลุ้นแชมป์โลก

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่เข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ จะพบกับ อุซเบกิสถาน อันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอับดับ 2 กลุ่มบี เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ เอเชียนคัพ รอบคัดเลือก โดยพบกันทั้งหมด10 นัด (ไม่นับเกมไม่เป็นทางการ) อุซเบกิสถาน ชนะทีมชาติไทย 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด  

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

การแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก"อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พระราชทานถ้วยรางวัล รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล โดยมีถ้วยรางวัลให้ชิงชัยกันทั้งหมด 221 รางวัล ชิงเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท 

เปแอสเช มั่นใจ เอ็มบัปเป้ ดีล เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังปัด อัล ฮิลาล

28 พ.ย.2566 พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายมนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนานักกีฬาเรือใบ ระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดย ปตท.สผ. ขยายความร่วมมือต่อไปอีก 3 ปี ตั้งแต่ปี 2567 – 2569 เป็นจำนวนเงิน 45 ล้านบาท รวมเป็นจำนวนเงินสนับสนุนภายใต้กรอบข้อตกลงความร่วมมือฯ ดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง ทั้งสิ้นกว่า 186 ล้านบาท

“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ตอนนี้เขาสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้แบบอิสระ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์โชว์ร่างกายอันน่าประทับใจก่อน อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก จะร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ ดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ยศกร บูรพา กองหน้าจากชลบุรี เอฟซี และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองศึกบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 23 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง มี 10 แต้มจาก 22 นัด เปิดบรามอลล์ เลน ต้อนรับพบ แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของตาราง มี 43 คะแนน โดย คริส ไวลเดอร์ กุนซือเจ้าถิ่น ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหลายคน อาทิ คริส บาแชม, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น อีแกน, ดาเนียล เจบบิสัน และ อิโว เกอร์บิช ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือสิงห์ผงาด ยังไม่มี ไทโรน มิงส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอน ดูแรน, ลูก้าส์ ดีญ และ เปา ตอร์เรส