“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน การแถลงข่าวครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เป็นต้วแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวความเคลื่อนไหวของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวความพร้อมก่อนแข่งว่าไม่เคยชอบใจเลยเวลาที่สื่อเล่นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีช่วงก่อนที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามปาร์ก เดส์ แพรงซ์ กรุงปารีส เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัม

เซอร์ไพรส์! “มายด์ ลภัสลัล” ถูกแฟนหนุ่มทายาทสิงห์ขอแต่งงาน เผยภาพหวานแต่ช็อตฟีลของแท้

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 มีเตะทั้งหมด 6 คู่ สำหรับคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ 2-0 ได้ประตูจาก ฌอน ลองสตาฟฟ์ นาที 39 และ แดน เบิร์น นาที 61 ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ผ่านเข้ารอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปส่วน ฟูแล่ม ตกรอบเรียบร้อย จากกรณี “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทนทันที

“ปุ๊กลุก” คุยอนาคต “ไมค์ ภัทรเดช” ฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพจวอลเลย์บอลเวิลด์ Volleyball World ยังคงนำเหตุการณ์ความน่าประทับใจของวอลเลย์บอลสาวไทย มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แชร์ไฮไลท์การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย ดวลกับ แคนาดา ที่นำโดย อเลซ่า เกรย์ ผู้เล่นตัวทำแต้มหลักของทีม ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 ที่เมืองอันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกีฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์

“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่เข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ จะพบกับ อุซเบกิสถาน อันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอับดับ 2 กลุ่มบี เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ เอเชียนคัพ รอบคัดเลือก โดยพบกันทั้งหมด10 นัด (ไม่นับเกมไม่เป็นทางการ) อุซเบกิสถาน ชนะทีมชาติไทย 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด  โจทก์ที่มาในแบบรวมกลุ่มได้ยื่นฟ้องคดีต่อศาลประเทศสหรัฐสหรัฐอเมริกา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อ้างว่าการโฆษณาของ โรนัลโด้ คือต้นเหตุให้บรรดานักลงทุนได้เข้าลงทุนในธุรกิจ ของ ไบแนนซ์ บริษัทผู้ให้บริการด้านเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ไม่ได้รับการจดทะเบียน จนเกิดความเสียหายตามมา โดยผู้ยื่นฟ้องชี้ให้เห็นปัจจัยจากความดังของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ผู้มียอดติดตามบนแพล็ตฟอร์มออนไลน์เอ็กซ์  (ทวิตเตอร์) กว่า 110 ล้านคน 

“ทารีน่า โบเทส” เปิดเส้นทางนางงามและบาดแผลในใจ โดนดราม่าช็อตไมค์เขวี้ยงมงทิ้ง

ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชี ได้เผยผ่าน Deloitte Football Money League ว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ในฤดูกาล 2022-2023 โดยมีรายได้เป็นประวัติการณ์ที่ 831.4 ล้านยูโร แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ฤดูกาล  2021-2022 ที่หล่นมาอยู่อันดับ 2  โดย "เรือใบสีฟ้า" สร้างรายได้ 825.9 ล้านยูโร ซึ่งรายได้ดังกล่าวมาจากการที่ทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา (เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก)

แมนยู ปรับโครงสร้าง เตรียมปลดพนักงาน 250 ตำแหน่ง

นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่เข้ามาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  เมื่อฤดูกาล 2016-2017  และในฤดูกาลนี้ถือว่ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฤดูกาลที่  8 แล้ว และที่ผ่านมา กวาดแชมป์ระดับเมเจอร์มาแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว และเวลานี้เหลือเพียงแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก หรือ  ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ยังไม่เคยได้มาครอง ทำให้ เป๊ป กวาดิโอล่า หวังที่จะได้แชมป์นี้มาครองเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ของตัวเอง 

เผยข่าวดี “อีซึงกิ” เตรียมเป็นคุณพ่อ “อีดาอิน” ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

คอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 เวียดนาม เปิดตัว "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมข้อความ ยินดีต้อนรับโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สู่การเป็นโค้ชืัมตำรวจฮานอย คนใหม่อย่างเป็นทางการ

สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง

ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ออกมาเรียบร้อยแล้ว รายการนี้ทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จะทำการแข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3  แข่งไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ส่งผลให้ทีม "ช้างศึก" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ  2 ของกลุ่ม เอฟ เข้าไปพบ อุซเบกิสถาน ในรอบน็อกเอาท์ ซึ่งในเกมนัดสุดท้าย สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติไทย เป็นนัดแรก  นั้นโชว์ฟอร์มเยี่ยม ช่วยเซฟจุดโทษ และจังหวะสำคัญหลายๆ ครัั้ง ทำให้ไทย ไม่เสียคลีนชีต พร้อมกับตำแหน่งแมนออฟเดอะ แมตช์ ในนัดนี้ ล่าสุดมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแมตช์เดย์ที่ 3 ด้วยเช่นกัน 

แม้จะกลับมาเรียกฟอร์ม เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในเกมล่าสุด  แต่ปัญหาของ สเปอร์ส ยังคงเป็นในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ ที่ล่าสุดแม้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เซนเตอร์แบ็กหลักจะหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า และกลับมาซ้อมเดี่ยวได้แล้ว แต่กว่าจะกลับมาได้ต้องรอถึงเดือนมกราคม ขณะที่ เอริก ดายเออร์ มาเจ็บโคนขาหนีบ ทำให้เวลานี้เหลือเพียง คริสเตียน โรเมโร่ กับ เบน เดวิส แบ็กซ้ายอาชีพที่ขยับมาเล่นตรงนี้ในหลายๆ นัดที่ผ่านมาชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก ที่นัดชิงชนะเลิศจะลงเล่นในสนามในร่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยังไม่ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่สนามใด ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะฟาดแข้งกันที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ก ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่ง