“ตู่ นันทิดา” สุดกลั้นน้ำตา ร้องเพลงให้ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ลูกสาว “น้องเพลง” คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

ที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก หวังคว้า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของเวสต์แฮมเข้ามาร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่จากการอยู่ระหว่างเปลี่ยนเจ้าของสโมสร ทำให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ไรซ์ ไปร่วมทีม ซึ่งจากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ ระบุว่านายใหญ่ชาววดัตช์ เริ่มไม่พอใจกับการเทคโอเวอร์สโมสรที่ยังคงยื้ดเยื้อ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา ศิลปินสาวสายสุขภาพ ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองและสามีร่วมเฟรมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กัปตันทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีบ ซึ่งได้เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่ และถึงขั้นโพสต์บรรยายด้วยข้อความว่า "ไหล่ซ้ายนั้น ที่พี่โด้สัมผัส" และ "เสื้อที่ใส่วันนี้แขวนเก็บ ไม่ซัก ไม่ใส่ซ้ำแล้ว"จากการที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงและนักวอลเลย์บอล ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอัลตายา ประเทศตุรกี เเต้มละ 500 บาทตลอดการเเข่งขัน ซึ่งแต่ละแต้มในแต่ละแมตช์จะต้องเป็นเเต้มที่ได้จากการบล็อกและเสิร์ฟเอซเท่านั้น โดยในแมตช์แรก ที่สาวไทย แพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 เซต ทาง รัศมีแข ได้มีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าในแมตช์นี้ เสียเงินอัดฉีดเป็นจำนวน 4,500 บาท เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยโดยอ้าง Copybet แอปพลิเคชั่นกีฬาที่ให้แฟนฟุตบอลกว่า 2,000 รายร่วมโหวตการเซ็นสัญญาย้ายทีมที่คิดว่า เป็นดีลที่ยอดแย่ และ น่าอับอายที่สุดตลอดกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  ปรากฏว่า โดยดีลที่แฟนบอลร่วมกันโหวตให้เป็นดีลยอดแย่และน่าอับอายที่สุดตลอดกาลคือดีลที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ 

ที่ผ่านมากุนซือชาวสแปนิช เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วสมัยคุม บาร์เซโลน่า ในปี 2009 และ 2011 ซึ่งหากพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์จะกลายเป็นโค้ชคนที่ 6 ที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ กับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน และจะเป็นครั้งแรกที่  แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์รายการนี้ ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ก็หวังว่าค่ำคืนที่อิสตันบูล ทีม "เรือใบสีฟ้า" จะยุติการรอคอยตรงนี้ หากทีมสามารถชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่มี "พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือ และเป็นคนชาติเดียวกับตัวเอง

“ณเดชน์” เขียนความในใจอวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานฉ่ำทุกบรรทัด

มูลนิธิซีเกมส์ จัดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานมูลนิธิซีเกมส์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานมูลนิธิ ในฐานะประธานการคัดเลือกนักกีฬาตำนานซีเกมส์, นายวิวัฒน์  วิกรานตโนรส เลขานุการมูลนิธิซีเกมส์, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิซีเกมส์ และผู้แทนจากสมาคมกีฬาฯ ร่วมงานสกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก 

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน

จู๊ด เบลลิงแฮม แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัวที่รวมแล้ว 117 ล้านปอนด์ โดยจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้กองกลาง "สิงโตคำราม" ได้รับถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วง 6 ปีของข้อตกลงดังกล่าวนี้ และยังถือว่าเป็นนักฟุตบอลอังกฤษที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์อยู่ในปัจจุบันนี้  เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ออกมาระบุว่า กุนซือชาวสแปนิชต้องการเคลียร์นักเตะเก่าให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งมีทั้ง กรานิต ชาก้า, คีแรน เทียร์นีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง และ นิโกลัส เปเป้ ที่อยู่ในลิสต์ขายออก ส่วน รีสส์ เนลสัน ที่จะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ ก็กำลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไทย

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยกำลังเจรจากับตัวแทนนักเตะและเสนอสัญญาให้พิจารณาแล้ว มีรายงานว่าการเจรจาข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า 'ใกล้เข้ามาแล้ว' กระแสดราม่า สหพันธ์กีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย สั่งห้ามไม่ให้ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ที่เปิดตัวเป็นเพศทางเลือก หรือ LGBTQ และโชว์หมุนตัวบนสังเวียนอย่างน่ารักในโลกโซเชียล แต่สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย ไม่พอใจและสั่งห้าม "จิมมี่" ทำอีก โดยอ้างว่าไม่ให้เกียรติคู่แข่งถึงขั้นให้เซ็นสัญญาว่าจะไม่ทำอีกจนชาวโซเชียลไม่พอใจที่ไม่เคารพสิทธิของเพศทางเลือกในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เล่านาที “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี มีคำสั่งปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 70,000 เหรียญสหรัฐ จากการที่มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งทำผิดระเบียบ โดยการจุดพลุ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

หากพูดถึงนักฟุตซอลไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ชื่อของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง คงเป็นคำตอบแรกที่หลายคนคิดถึง แชมป์ฟุตซอลลีก 9 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, แชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย, แชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น 2 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก 1 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2 สมัย, นักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ปี 2013 คือความสำเร็จส่วนหนึ่งของเขาในนามสโมสรทั้งกับ บลูเวฟ ชลบุรี และ นาโกยา โอเชียนส์ 

“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกเซ็นสัญญา ระหว่างกองหน้า หรือว่า ผู้รักษาประตูแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากการคว้าตัวนักเตะใหม่ระดับท็อปพร้อมกันทั้งสองตำแหน่งต้องใช้เงินงบประมาณเกินกว่าที่สโมสรจะให้ได้

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

จากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย กำลังจะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่ด้วยความที่แข้งวัย 37 ปี ยังเป็นขุนพลหลักของทีมและมีความฝันว่าอยากจะแขวนสตั๊ดที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ล่าสุดต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ฤดูกาล"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว 

มีรายงานว่า ชาบี อลอนโซ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของเรอัล มาดริด ให้เข้ามารับหน้าที่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทีมชาติไทย ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แม้มีข่าวว่า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เคยตัดสินใจว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญา 1 ปีกับเปแอสเช แต่สโมสรก็ยังหวังว่าเอ็มบัปเป้จะเปลี่ยนใจ อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ขีดเส้นตายให้เอ็มบัปเป้ ยืนยันคำตอบอีกครั้งว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ภายใน 31 ก.ค.นี้ ซึ่งหากเอ็มบัปเป้ยังยืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญา เปแอสเช ก็พร้อมขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า