มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

ทีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก สโมสรวอลเลย์บอลวิคตอริน่า ฮิเมจิ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้เล่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ระบุว่า "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้มาร่วมทีมสำหรับฤดูกาล 2023-24 วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม  หลังเอาชนะจีน 3-2 เซต โดย หลังจบการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายปรากฎว่ามีนักกีฬาไทยไม่ว่าจะเป็น วริศรา สีทาเลิศ, กนกพร แสงทอง  และกัลยรัตย์ คำวงษ์ ที่ติดท็อป 3 นักกีฬายอดเยี่ยมในสถิติต่างๆ ดังนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมหงส์แดง โพสต์กล่าวอำลาทีมลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฟาค ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ทีมที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม 

‘พัดพัด’ เลิกซ่อนความรู้สึก ฉวยโอกาส ‘สน’ เมา! บอกรักหมดหัวใจ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปรีวิวฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023-2024 วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2023 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  สนาม: ราชมังคลากีฬาสถาน เวลาคิกออฟ: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36

“ฟ้า ยงวรี” ควงแฟนหนุ่มดีกรีนักบินเข้าประตูวิวาห์ อุ้มลูกสาวเป็นพยานรัก

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กันยายน 2566 “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังเอาชนะเลบานอน 2-1 ที่สนามปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้เล่น 11 ตัวจริง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ให้แยกฟื้นฟูร่างกายที่สระว่ายน้ำโรงแรมที่พักแบ็งฌาแม็ง แมนดี้ อดีตแบ็คซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาร่วมทีมลอริยองต์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นเวลา 2 ปี แบบไม่มีค่าตัว 

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก เปิดฉากไปแล้ว แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อาร์เซน่อล รองแชมป์ต่างควงกันเก็บชัยชนะ  เช่นเดียวกับ ไบรท์ตัน ที่แม้จะปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายราย  แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่มคู่แข่งขาดลอย โดยโปรแกรมลีกสูงสุดอังกฤษ แมตช์เดย์ที่  2  คู่ ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่ประเดิมนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยมและนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดสอง ทำผลงาน นัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต และ นัดสุดท้าย แพ้ อินโดนีเซียิ 2-3 เซต ทำให้แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน 

Taylor Swift ขึ้นแท่นศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music

“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทางของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ นครหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้แนวคิด “ALL WE ARE” เป็นการนำเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ตัวแทนความเป็นไทยในทุก ๆ ด้าน มาร้อยเรียงรวมกันจนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสื่อถึงความเป็นชาติไทย ที่มีมรดกทางศิลปวัฒนธรรม สั่งสม สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ปรากฏสู่สายตานานาประเทศ ด้วยความภาคภูมิใจในความเป็น “ไทย”

เศรษฐา เผยเจรจาผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เตรียมจัดศึกที่เชียงใหม่

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

ฟีฟ่าสั่งห้ามรูเบียเลส ยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอล 90 วัน

ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเร่งด่วนเพื่อดึงตัว ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี ที่เวลานี้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาแทนที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ถึงขั้น ACL หรือเอ็นไขว้หน้าเข่า ฉีกขาดต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่อแววพักยาว ซึ่งในกรณีของ เด เคอา มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปเฝ้าเสาในสเปนอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เล่นให้ แอต.มาดริด

ซาอุดีอาระเบีย เตรียมเปิดข้อเสนอยืมตัวเมสซี่ หลังเพลย์ออฟของ ไมอามี่ ล้มเหลว

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  ปรีวิว เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ วันเสาร์ที่ 12 ส.ค 2566 (แชมป์บุนเดสลีกา) บาเยิร์น มิวนิค -แอร์เบ ไลป์ซิก  (แชมป์เดเอฟเบ) สนาม : อลิอันซ์ อารีน่า (มิวนิค) เวลาคิกออฟ : 01.45 น.สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) แพ้ เร็กซ์แฮม ทีมจากลีกทู 1-3 เกิดจังหวะปะทะกันขึ้น เมื่อ ช่วงนาที 12 พอล มัลลิน กองหน้าเร็กซ์แฮม ถูก นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดเกมนอกเขตโทษและปะทะกับ มัลลิน จนถูกปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 8 นาที และต้องใส่หน้ากากออกซิเจนก่อนที่จะนำตัวออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 10 รายการ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามเรดบูล ริง สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2566 โดยผลงานสนามนี้เมื่อปีที่แล้ว นักบิดไทย คว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครองความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566