“โบว์ เมลดา” รับคบ “อาเล็ก” ไม่ได้มีแค่โหมดคลั่งรัก เผยเทคนิคถ่ายพาสปอร์ตสุดปัง

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ หลังเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  โดยทำลายสถิติเดิมของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2019-2020 ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ "ห้างขายยา" ได้ตอบถึงเรื่องอนาคตหลังถูกวางให้เข้าไปทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะวางมือจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากการคิดไปเองทั้งสิ้นสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม 

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 35 ทำเวลารั้งรองจ่าฝูงการซ้อมรอบ FP2 ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ตีตั๋วเข้าสู่การควอลิฟายรอบ Q2 แบบอัตโนมัติ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 57.425 วินาที คว้ากริด 15 มาครอง ออกสตาร์ทจากแถว 5 เพื่อลุ้นโพเดียมแรกในปีนี้ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2  นัดที่ 3 และ 4 จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ ซึ่งทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม ซี จะลงเล่นพบกับเกาหลีใต้ ทั้ง 2  เกม ด้วยการบุกไปเยือนก่อน และกลับมาเล่นในบ้าน โดยในวันที่  21 มีนาคม จะบุุกไปเยือนที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม  เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย และอีก  4 วันต่อมา จะกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วนคู่อืนๆ จะมีทีมใดบ้างไปติดตามกัน  

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี ฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากแล้วในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ซึ่งเหล่านักบิดทุกคนต่างหวังจะประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

3 แอน สร้างตำนาน “แอนชิลี – แอนนาเสือ – แอนโทเนีย” ส่งต่อมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก 

อาลัย เพชร โอสถานุเคราะห์ เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปี

ตอร์เรส ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ด้วยผลงาน 207 ประตู จากการลงสนาม 337 นัด ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 นักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลของหงส์แดง และมีอัตราส่วนเกมต่อประตูที่เกินกว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมหลายๆคนของสโมสร รวมถึง ตอร์เรส ด้วย

อัลมาด้า หวัง เมสซี่ ร่วมทัพอาร์เจนตินา ลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2  นัดที่ 3 และ 4 จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ ซึ่งทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม ซี จะลงเล่นพบกับเกาหลีใต้ ทั้ง 2  เกม ด้วยการบุกไปเยือนก่อน และกลับมาเล่นในบ้าน โดยในวันที่  21 มีนาคม จะบุุกไปเยือนที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม  เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย และอีก  4 วันต่อมา จะกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วนคู่อืนๆ จะมีทีมใดบ้างไปติดตามกัน  

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

5 กอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย "ฮัท" สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ และ เอริกะ ฮาระ, อี มีฮยาง จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน

มูรินโญ่ แย่งซีนนัดบิดโมโตจีพี สนามสอง โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024

หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

จอร์แดน-ร็อดแมน จ่อเข้าหอเกียรติยศชิคาโก้ บูลส์

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เกาหลีเหนือ ที่มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปลี่ยนจากสนามคิม อิล-ซุง สเตเดี้ยม ที่กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ ไปเล่นยังสนามกลาง ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือ กลัวในเรื่องของโรคระบาด

มามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน90min สื่อดังอังกฤษ รายงานข้อมูลว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาวิกฤติการเงินของสโมสร คือทีมที่แบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะมากที่สุดในบรรดาทีมลีกยุโรป ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีตัวเลขสูงถึง 639 ล้านยูโร แม้ว่าโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะพยายามหาทางแก้ไขปัญหา แต่ทีมก็ยังมีอุปสรรคในการลงทะเบียนนักเตะจากกฎการเงินที่เข้มงวดของลาลีกาสเปน เชลซี ภายใต้การบริหารของ ท็อดด์ โบลีย์ เตรียมลุ้นแชมป์แรกในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะลงเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามเวมบลีย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย