“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ อวดสร้อยมิตรภาพเต็มแขน

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาว“ลำหรอย อร่อยแซ่บ” จะถ่ายทอดเคล็ดลับความอร่อยของอาหารไทย 4 ภาค พร้อมพาไปสัมผัสแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั่วประเทศไทย โดย “เชฟจากัวร์” ธีรวีร์ ดิษยะไชยพงษ์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยผู้เต็มไปด้วยความรู้อาหารไทยในหลากแง่มุม โดยจะบอกเล่าพหุวัฒนธรรมสไตล์ท้องถิ่นที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้ และพาเดินทางไปถึงแหล่งอาหาร เพื่อตามหาวัตถุดิบในการนำมาประกอบอาหารแบบดั้งเดิมทั้งหมด 8 ตอน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไปเลือกตั้ง 2566 : เหล่าแคนดิเดตนายกฯ ตบเท้า "ใช้สิทธิเลือกตั้ง"หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด

“วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

คอนเฟิร์ม “พัคโบกอม” เซ็นเข้าสังกัด THE BLACK LABEL ค่ายเดียวกับ “แทยัง BIGBANG”กระแสจิ้นกลับมาอีก เมื่อนางเอกชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มีโมเมนต์น่ารักๆ กับพระเอกรุ่นน้อง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ประคองลงจากที่สูงหลังถ่ายรูปเสร็จในงานอีเวนต์ และทั้งสองคนยังลงภาพคู่เซลฟี่ในไอจีสตอรี่ด้วย

“มี้ พิศมัย” แม่สื่อตัวจริง รัก “เบนซ์–มิค” ไม่น้อยใจถูกจ้างเล่นละครน้อยลง

หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทแฮร์รี พอตเตอร์ กับแฟนสาวนักแสดง เอริน ดาร์ก กำลังจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า ลูกของทั้งสองคลอดแล้วลิงก์ชมสดรอบพรีลิมฯ >> //www.pptvhd36.com/live   

มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

หมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินม้วน “พี ชานนท์” ตีตราจอง เอาชนะใจคบ 2 ปี ไม่เคยทำให้ร้องไห้“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023

หลังดราม่าสนั่นข้ามคืน "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางไลฟ์รายการของ มดดำ คชาภา จนเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาไลฟ์ต่อว่า พร้อมโพสต์ระบายรัวๆ

“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

“เต้ย อภิวัฒน์” เผยภาพวันแต่ง “ขนม ศศิกานต์” เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่ได้ผู้ประกวด 54 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และผ่านการประกวดรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 การประกวดเข้าสู่รอบ THE KEYWORD SHOWDOWN ผู้เข้าประกวดแสดงความคิดเห็นผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่ตัวเองจับสลากได้ภายใน 30 วินาที

“แบคฮยอน-ซิ่วหมิน-เฉิน EXO” ฟ้องยุติสัญญา SM หลังเจอสัญญาไม่เป็นธรรม

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

หลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจน“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการนางงามไม่น้อย หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ (17 พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบชุดประจำชาติที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ก่อนที่การถ่ายทอดสดจะจบลง “พอลล่า ชูการ์ต” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ได้ประกาศยุติบทบาท 23 ปีในฐานะประธานของเธอ

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปีเรียกว่าเดินทางกันมาเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เรื่องราวถึงตอนที่ “ดาวิกา” ขอนัดคุยกับ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากที่ “ชัชวิน” แสดงโดย “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบายใจตั้งแต่ที่ปวีร์กลับมา แถมดาวิกายังมีท่าทีแปลก ๆ หลายอย่าง จนทำให้แฟน ๆ ลุ้นทุกตอนว่าสรุปแล้ว ดาวิกา เธอรักใครกันแน่? ปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติด