“นิ้ง ชัญญา” ใจสู้! ตรวจเจอเนื้องอกในหลอดเลือด เตรียมผ่าตัดอีกรอบ

เดลี เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากองหลังเข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทีมต้องเสียนักเตะออกไป 4 คน โรเบอร์ ฟิร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิตา ทำให้ต้องมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ในวัย 39 ปี เพิ่งประกาศแยกทางกับ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ กลับมีข่าวว่ากองกลางชาวสเปน อาจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ข่าวดังกล่าวจะเงียบหายไป พร้อมกับการออกสยบข่าวลือของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของบีจี ผ่านเพจส่วนตัวว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะขนาดตัวเองเป็นโค้ชยังไม่รู้เรื่องเลยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลาง หรือ บอลเร็ว ทีมชาติไทย อายุ 27 ปี ดีกรีแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2022-2023 พร้อมรางวัลตำแหน่งบอลเร็วยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก ร่วมอยู่ด้วย

การจัดการแข่งขัน ซีเกมส์ 2025 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ หลังจากที่สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ หรือ มนตรีซีเกมส์ ได้ลงมติให้แก้ไขธรรมนูญข้อบังคับ ครั้งใหญ่ในรอบ 62 ปี ในการบรรจุชนิดกีฬาที่จะใช้แข่งขันซีเกมส์ โดยเน้นแต่กีฬาสากล รวมถึงอีเวนต์ที่มีในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ และเอเชียนเกมส์เป็นหลัก ซึ่งกีฬาพื้นบ้านจะมีได้ไม่เกิน 4 ชนิดกีฬา ชิงชัยแต่ละชนิดไม่เกิน 8 เหรียญทอง โดยจะเริ่มต้นในซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทยนอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน 

“ฟลุค เกริกพล” เผยสัมพันธ์ “อชิ-มิย่า” เล่าความเป็นสายเปย์ของลูกชาย

หลังจากยื่นข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแรก แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมา แต่หลังจากนั้นทางเชลซี ก็เปิดรับข้อเสนอของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2028 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม เจโปรตุเกส  ลงเล่นนัดที่ 4 บุกไปเฉือนชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงเล่นในทีมชาติเป็นสถิติโลกนัดที่ 200 ยิงประตูชัยให้ทีมและเป็นประตูที่ 123 ในนามทีมชาติด้วยเช่นกัน ขณะที่ในกลุ่ม เอฟ เบลเยี่ยม ที่ลงเล่นนัดที่ 3 บุกไปถล่ม เอสโตเนีย 3-0 

left='+windowLeft+'

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่

“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าจะเป็นของขวัญครั้งสุดท้าย

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจง กรณีที่นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงไปในสนามแข่งขันและถ่ายรูปกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในนัดที่พบ ตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566  ว่าเรื่องดังกล่าวสมาคมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกับยืนยันว่าทางสมาคม ฯ ยึดในหลักการมาโดยตลอดว่า กีฬาวอลเลย์บอลจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอย่างเด็ดขาด   หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

จากกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องการที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระนั้นล่าสุด นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน

ปอป้อ ทรัพย์สิรี โพสต์ขอบคุณแฟนกีฬา หลังคว้าแชมป์คู่ผสมแบดปรินเซส 2024

เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทย ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเจ้าตัวตั้งเป้าสร้างผลงานเก็บคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับสู่ท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ พร้อมทำเต็มที่ทุกสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ช่วยส่งแรงเชียร์และคอยสนับสนุนมาโดยตลอด

แจกความสดใส! รวมความน่ารัก “จ้าวลู่ซือ” ร่วมงานอีเวนต์ในไทย

ชมถ่ายทอดสด เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll

วอลเลย์บอลหญิงไทย ซ้อมวันแรกเน้นเวทเทรนนิ่ง นุศรา ฟิตพร้อมช่วยทีมคัดโอลิมปิก 2024

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 โดยก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมไทย จบด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม 

ผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ทีมใหญ่พาเหรดเข้ารอบต่อไปตามคาด

คณะทีมนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยยกทัพออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฏาคม 2566 โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ AK881 เวลา 10.00 น. ไปที่เมืองยออร์คจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023  รายการ "บีเอ็นไอ แบดมินตันเอเชีย จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 7-16 กรกฎาคม 2566 จากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน ทำ 2 ประตู ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 และถือเป็นดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอล กับการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ "BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023"

ไฮไลท์ประจำวัน มวยสากล ทะลุเข้ารอบชิง 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่น และหญิง 3 รุ่น พร้อมตั้งเป้าคว้า 5 เหรียญทอง และวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ฟิลิปปินส์ รอบรองชนะเลิศ เวลา 17.00 น.  โปรแกรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประจำวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566  จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง T Sports 7, ช่อง 5 TV5HD, ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30, NBT2HD, True ID จะแบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก เวลา 9.00-12.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 13.00-18.00 น.“ราชันโคขาว” คว้า แนวรุกวัย 30 ปี เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทั้งหมด 29 นัด เเละสามารถทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย