“แซ็ค ชุมแพ” หัวใจไม่ว่างแล้ว รับมีคนคุย รอเวลาเปิดตัว

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 13 พบกับ คัม แอร์ จากอัฟกานิสถาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 55 ปี เข้ามาเป็นที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม และ นำทีมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 ที่จะกลับมาเริ่มต้นทำการแข่งขันอีกครั้งในเดือน สิงหาคมนี้ สำหรับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เริ่มต้นเส้นทางโค้ช จากการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มอนเตดิโอะ ยามากาตะ, โออิตะ ตรินิต้า และ เวกัลตะ เซนไดสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง โดยผู้เล่นชุดนี้อายุมากที่สุดคือ ปิยะนุช แป้นน้อย ที่ได้รับหน้าที่กัปตันทีม ส่วนผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดคือ  ชัชชุอร โมกศรี และธนัชชา สุขสด ซึ่งทำให้ค่าเฉลี่ยอายุทีมชุดนี้อยู่ที่ 27.7 ปี การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือนฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม  โดยเกมก่อนหน้านี้ทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 นัดนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพสวมปลอกแขนกัปตันทีมเช่นเดิม  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  แดนกลาง สารัช อยู่เย็น ตัดเกมร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล คู่เซ็นเตอร์ใช้  เฉลิมศักดิ์ อักขี ยืนเล่นร่วมกับ เอเลียส ดอเลาะ และมี  ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้า่เสา

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

มีการเปิดเผยผลการรวบรวมข้อมูลของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ที่ขาดทุนจากการที่แฟนบอลซื้อตั๋วเข้าชมในสนามไม่เต็มความจุ ซึ่งผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอันดับ 3 ของทีม ที่ขาดทุนจากแฟนบอลไม่เข้าสนามมากที่สุด แม้ว่าจะมียอดแฟนบอลเฉลี่ย นัดละ 73,868 คน เนื่องจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีความจุถึง 74,879 ที่นั่ง มากที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังเหลือเก้าอี้ว่างเฉลี่ยถึงนัดละประมาน 1,011 ที่นั่งทีมดังจากลีก ซาอุฯ ถูกฟีฟ่าสั่งแบนเนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันทางการเงินในการโอนตัว อาเหม็ด มูซ่า ทำให้ ไม่สามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้จนกว่าจะจ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้

สรุปประเด็น สไมล์ เดอะสตาร์ ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่

มาเน่ ย้ายมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานยังไม่เข้าเป้า ตอนนี้ทำไปได้เพียง 12 ประตูเท่านั้น นอกจากนั้นเจ้าตัวยังมีปัญหากับ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม ทำให้โดนปรับเงินและลงโทษแบน พร้อมกับข่าวว่าเขาอาจถูกสโมสรในพรีเมียร์ลีกดึงกลับไปค้าแข้งอีกครั้งรายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้

วาสนา “แอฟ ทักษอร” ดวงพุ่งได้ทอง 30 บาท “อั้ม-แอน” แซวหนัก เขิน “นนกุล” ร้องเพลงคู่ชีวิต

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์โคจรมาเจอกันในนัดชิงดำของถ้วย เอฟเอ คัพ และจะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้ง 2 ทีม  ก่อนเกมที่จะเปิดฉากฟาดแข้งที่เวมบลีย์  ในคืนวันเสาร์ที่  3 มิถุนายน เวลา 21.00 น.ถือว่าทั้งคู่เคยมีสถิติ และพร้อมที่จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างมากมาย รวมไปถึงกับตัวบุคคลด้วย  ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้มีสถิติอะไรที่น่าสนใจกันบ้างของทั้งสองทีม ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประกาศราคาบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ในปีนี้บัตรแกรนด์ สแตนด์ ปรับขึ้นจากเดิม 4,000 บาท เป็น 5,000 บาท

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม 

พีจีเอทัวร์ สมานฉันท์จับมือ “ลิฟกอล์ฟ” แบ่งผลประโยชน์ร่วม

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนน

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ดิแอธเลติก รายงานว่า  ลิเวอร์พูล ได้พบกับเอเย่นต์ของ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการีแล้วในสัปดาห์นี้ หลัง หงส์แดง ประทับใจฝีเท้าของ โซบอสซ์ไล นับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่สูงถึง 70 ล้านยูโร (2,740 ล้านบาท) โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย สนใจตัวนักเตะอยู่เช่นกัน 

ซานโช่ ลาฝันร้าย แมนยู เปิดตัวคืนถิ่น ดอร์ทมุนด์

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน 

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย สุดต้านแพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 นัดสองศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024

บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-23 หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับไป ยิงไป 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในลีก แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เคยได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือน รวมถึงไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 11 ปีได้สำเร็จก็ตาม อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี เอาชนะใจแฟนบอลหงส์แดง ได้คะแนนโหวตมากที่สุด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 เป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งกับทีม ผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยอันดับ 2 คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอันดับ 3 คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ฝ่างานสุดหินในการแข่งขันระดับโลก ออกสตาร์ตกริด 17 บิดเข้าเส้นชัยด้วยการคว้าอันดับ 9 ศึกโมโตทู 2023 สนาม 6 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ พร้อมเก็บ 7 คะแนน ขยับอันดับโลกขึ้นอันดับ 7 หลังผ่าน 6 สนามแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนยน 2566 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี

พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยเดอะซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกไปยังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้หาช่องทางขึ้นบัญชีขาย เพื่อบีบให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนเหนือ ปล่อยตัวเพราะสัญญาเหลืออีก  1 ปี แต่ค่าตัวยังสูงอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเป็นคนตั้งไว้สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา