“ฟลุค เกริกพล” สงสาร “อชิ” ร้องไห้ เลิก “มิย่า” โต้ 2 ครอบครัวทะเลาะกัน

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งทีมเรือใบชุดเอเชียนเกมส์ 2023 นำโดย นาวาเอกยุทธนา อักษรศรี ผู้จัดการทีมเรือใบ พร้อมด้วย นักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่จำนวน 20 คน เดินทางโดยสายการบิน Air China เที่ยวบิน CA 734 เพื่อร่วมการแข่งขันเรือใบในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหนิงป่อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-28 กันยายน 2566   ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้

ทีมเทควันโดเยาวชน ทีมชาติไทย ที่เดินทางมาทำการแข่งขันเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2566 โดยทีมจอมเตะเยาวชนไทยชุดนี้ ส่งเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 12 รุ่น แบ่งเป็นชาย 6 รุ่น และหญิง 6 รุ่นนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐาน

สถิติมีไว้ทุบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเค-ป็อปคนแรก ยอดติดตามไอจีทะลุ 100 ล้าน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 2-3 เซต 20-25, 25-20, 20-25, 29-27, 10-15 ทำให้ต้องหล่นไปแข่งขันรอบจัดอันดับ 5-8 เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับนักกีฬาเทควันโดพร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชทีมชาติสเปน จำนวน 13 คน มาร่วมฝึกซ้อมกับจอมเตะทีมชาติไทย ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเทควันโดภายในสมาคมกีฬาเทควันโดฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 18-27 กรกฎาคม 2566

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  จากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกม

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชน

ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่นักกีฬายิมนาสติกไทย เข้าคอร์ทซ้อมหนักที่ประเทศรัสเซีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาว 19 องศา ยิมศิลป์ชายพัฒนาเร็วกว่าที่คิด ขณะที่ ยิมลีลา ใส่ท่าบัลเลย์ เน้นท่าบลานซ์ เสริมความแข็งแรง ระบบเดียวกับแชมป์โลก “ดร.ไก่” มั่นใจ ยิมไทยได้มากจนเป็นที่น่าพอใจ และไปได้ไกลกว่าที่คาดหวัง

ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

Titan Sport สื่อกีฬาจากสหรัฐอเมริกา รวมถึง Sportbible ได้รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ได้เลือก 10 เพื่อนร่วมทีมที่ชื่อชอบที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย 

สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี รอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการยูเอส โอเพ่น 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เประเภทชายเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย พบกับ ดานิล เมดเวเดฟ มือ 3 ของโลกจากรัสเซีย

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หนัก อาจต้องพักยาก 4 เดือน ตอนนี้ทีมกำลังตัดสินใจว่าจะให้เขาผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาดีหรือไม่

เจ ชนาธิป เจ็บถอนทีมชาติไทยชุดลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 49

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ชนะมา 3 นัดรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เกมนี้ ใส่ เจเรมี่ โดกู แข้งใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงทันที แดนหน้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังเป็นตัวทีเด็ด ลงเล่นคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ไม่มีชื่อสตาร์ต

เทน ฮาก ไม่ปฎิเสธ แมนยู สนใจ เนย์มาร์

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ดาร์วิน นูนเญซ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ซัดเบื้ล ให้ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2023 รอบชิงชนะเลิศ  สำหรับรายการนี้จะใช้สนามจาก 4 ประเทศ ทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี และ อิตาลี โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ ตุรกี ดีกรีแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023บาร์เซโลน่า เกมล่าสุด ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ในการทัวร์สหรัฐ นัดนี้ ชาบี เอร์นานเซซ ดร็อปแข้งคนสำคัญอย่าง  มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น, อิลคาย กุนโดกัน และ  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงแค่สำรอง

เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกันปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 อาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด- ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนาม: ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบีย