“แพทริค SPD” พูดแล้ว! สาเหตุจบสัมพันธ์ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ข่าวลือคบซ้อน

ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆเปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

เรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “จอง แชยุล” นักแสดงและนางแบบสาววัย 26 ปี ซึ่งโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Deep” และซีรีส์ “Zombie Detective” ได้เสียชีวิตแล้วที่บ้านพักเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.)

วิเคราะห์บอล! เอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล พบ นอริช 28 ม.ค.67

พารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิตเหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

มาโน่ รับกดดันดวลแข้ง สิงคโปร์ ยืนยันต้องมีสมาธิไม่ประมาท ศึกคัดบอลโลก

หลังจากที่กำลังเป็นประเด็น หลังนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมา จนเกิดกระแสร้อนแรงในสังคมโซเชียล นั้น“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

บาร์เซโลน่า ยืนยันแข้งป่วยไวรัสลงกระเพาะ กลับมาลงซ้อมได้เกือบครบ

ยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

สายสุนีย์ ผงาดคว้าแชมป์โลกฟันดาบฟอยล์หญิงที่อังกฤษ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”หมายเหตุ: อาจมีเนื้อหาที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ

หลี เถี่ย อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน ถูกตั้งข้อหาคอรัปชั่น​ร้ายแรง

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก 

ชาก้า เปิดตัวร่วมทีมเลเวอร์คูเซ่น สัญญา 5 ปี

สุดน่ารัก! “ลิซ่า BLACKPINK” แจกความสดใส มัดใจ “บลิ๊งค์ไทย”ที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รวมพลังกับชาวด้อมของตัวเอง แบบไม่ต้องถามว่าDo you want to do this? กับ Siangpure Master of Relife ที่เริ่มต้นภารกิจด้วย นาทีประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกันมากที่สุดในจักรวาล ก่อนออกสตาร์ทฐานแรกไปแบบไม่สนสภาพอากาศของเมืองไทย 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รับคนละ 6 แสน หลังคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่ 3

โมเมนต์ซึ้ง “เบลล่า” กับเพื่อนสนิท แค่มองตาก็รู้ใจ น้ำตาซึมผ่านช่วงอกหักมาได้เพราะเพื่อน

“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

ที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รวมพลังกับชาวด้อมของตัวเอง แบบไม่ต้องถามว่าDo you want to do this? กับ Siangpure Master of Relife ที่เริ่มต้นภารกิจด้วย นาทีประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกันมากที่สุดในจักรวาล ก่อนออกสตาร์ทฐานแรกไปแบบไม่สนสภาพอากาศของเมืองไทย 

ออปต้า ทำนายผลศึกพรีเมียร์ลีก เชลซี พบ นิวคาสเซิ่ล

ยังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อย

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

“เมฆ วินัย” ไม่เคยสิ้นหวัง เผชิญมรสุมชีวิต ตุ่มน้ำพองกำเริบ นอนติดเตียง 9 เดือน – เป็นหนี้หลักล้าน