“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023

ชาบี้ เอร์นานเดซ จะมีคิวพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหอบ 32 นักเตะเดินทางไป ด้วยการพบ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน ลีวาย สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย จากนั้นเกมที่ 2 จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันพฤหัสบดีที่  27 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน โซไฟ สเตเดียม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 5 คน ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ประกอบไปด้วย "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกันเทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ในการที่เวสต์แฮม ยื่นซื้อ  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีม ทั้งๆ ที่ทีมจากลอนดอนเพิ่งได้เงินจากการขาย ดีแคลน ไรซ์ ให้อาร์เซน่อล มากถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง "ขุนค้อน"  ได้ปฏิเสธความพยายามดึงตัวย แม็กไกวร์แบบยืมตัว 

โดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจองานไม่ยากในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, เร้ด สตาร์ เบลเกรด และ ยัง บอยส์ เบิร์น แตกต่างจากตัวเต็งทีมอื่นๆ ที่เจอกับงานค่อนข้างยาก จึงทำให้สื่อ และร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วอังกฤษ ต่างพร้อมใจกันยกให้ “เรือใบสีฟ้า” เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ และป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก ไว้ได้อีกสมัย 

ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023

เดวิด ออร์นสตีน และเจมส์ เพียร์ส 2 ผู้สื่อข่าวชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอรอบ 2 ให้เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อซื้อตัวโรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งร่วมทัพ หลังทีมนักบุญปฏิเสธข้อเสนอแรก 37 ล้านปอนด์ โดยหงส์แดงจะเพิ่มข้อเสนอรอบ 2 เป็น 42.5 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติม 2.5 ล้านปอนด์ รวมเป็น 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)  ซึ่งใกล้เคียงกับที่ทีมนักบุญตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้ยอมตอบรับข้อเสนอครั้งนี้เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี 

แม่ พิม-พิมประภา”เคลื่อนไหว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการภายในปี 2026 นั้น

ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน“ปีศาจแดง” เสริมทัพผู้เล่นในซัมเมอร์นี้ 2 รายคือ เมสัน เมาท์ กองกลาง กับ อองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู และยังคงเดินหน้าในตลาดซื้อขายต่อเนื่อง โดย เอริก เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษว่า  ฤดูกาลที่แล้วเราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ทีมไหนก็ได้ แต่เรายังไม่สามารถทำได้อย่างคงเส้นคงวา และนั่นคือขั้นตอนต่อไปที่เราต้องทำ คุณสามารถพอใจแบบนั้นได้ แต่ผมไม่ได้มองแบบนั้น

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

บาเยิร์น แสดงความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่างจริงจัง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" พิจารณามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธทั้งหมด อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 เร็วๆ นี้ 

โรนัลโด้ บล็อก Transfermarkt หลังประเมินค่าตัวไม่ถูกใจ

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า คมกว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เกมนี้ไม่มีดวง ยิงชนเสา ชนคาน จบเกมด้วยสกอร์ บาร์เซโลน่า 3 - 0 เรอัล มาดริด แฟนๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่

“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังถูกสโมสรสั่งพักงานตั้งแต่มกราคม 2022 โดยตอนนี้เตรียมประกาศผลการสอบสวนภายในเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้

เผยสาเหตุ เอฟเวอร์ตัน ส่อโดนตัด 12 แต้ม จากกฏการเงินพรีเมียร์ลีก P&S

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย 

เปิดชื่อ 16 ทีมเพลย์ออฟ ยูโรป้า ลีก ลุ้นเข้ารอบ พร้อมวันเวลาประกบคู่

เมื่อไม่นานมานี้บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ให้กองเชียร์ของทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ฤดูกาล 2023-2024 ลงคะแนนว่าอยากเห็นทีมไหน มีผลงานที่ตกต่ำมากที่สุด ? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองด้วยการสร้างสนามกีฬาปาเดล ขนาดใหญ่ รวม 17 สนามในเมืองโอเอราส ประเทศโปรตุเกสการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่าความเคลื่อนไหวก่อนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช บริษัทรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สำรวจความคิดเห็นแฟนบอลทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดซีซั่น 2023/24 ให้โหวตเลือกการย้ายทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดย 3 อันดับแรกเป็นการเซ็นสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 อันดับ