ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

แพท นูนาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เอฟซี ซินซินเนติ เปิดเผยแผนหยุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า เกมดวลกับ อินเตอร์ ไมอามี่ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ในวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาประเทศไทย ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวต้องการมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งที่ผูกปีชนะมาตลอด แต่เริ่มเกมแป๊บเดียว แข้งเจ้าป่าช็อกแฟนบอลปีศาจแดงบุกมานำห่าง 2-0 แค่ 4 นาทีจากไตโว อโวนิยี่ กับ วิลลี่ โบลีย์  ในนาทีที่ 2 และ 4 ฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ราชวงศ์จากกาตาร์ได้ต่อสู้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ในการเทคโอเวอร์ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี  ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ถึงความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ทีม "ปิศาจแดง"

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เผยความรู้สึกหลังทีมเอาชนะจุดโทษไป 5-4 เอฟซี ซินซินเนติ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ พร้อมตอบคำถามกระแสที่อ้างว่ามีการจัดให้เมสซี่ เป็นแรงบันดาลใจให้ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าชัยชนะอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่ เมสซี่ ได้ลงเล่นให้กับ ไมอามี่ ทีมยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว กองกลางทีมชาติอังกฤษ เลือกที่จะยุติเส้นทาง  12 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และได้รับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ที่รับหน้าที่กุนซืออยู่ที่นี่ และนี่คือเหตุผลาสำคัญที่ทำให้ดาวเตะวัย  33 ปี หันมาหาความท้าทายใหม่ในตะวันออกกลาง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขันหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาจากทีม "นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงกลางปี 2027 โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด แต่สื่อคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ ฟอร์บส์ นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัดอันดับ 10 นักกีฬาที่มีรายได้สูงสุดในโลก ปี 2023 (เก็บข้อมูลระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 – 1 พฤษภาคม 2023)  ปรากฏว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทวงบัลลังก์อันดับ 1 อีกครั้ง โดยมีรายได้มากถึง 136 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,700 ล้านบาท ภายใน 1 ปี  ทั้งนี้ ตัวเลขดังกล่าวของ โรนัลโด้ แบ่งเป็นรายได้คือ 

“แอนโทเนีย” ฟีเวอร์มาก! กลับไทย 4 วัน ค่าตัวพุ่ง โกยเงิน 21 ล้านบาท

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์

วอลเลย์บอลอิตาลี เจอวิกฤต ออร์โร เซตเตอร์เจ็บ ถอนตัวศึกคัดโอลิมปิก 2024

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

จากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลย

เปิดสถิติหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ อิตาลี นัดสามศึกคัดโอลิมปิก 2024

“บุรีรัมย์ มาราธอน” สุดยอดไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันประจำปี 2567 และเปิดโปรเจ็คท์ยักษ์ฉลองปีที่ 8 ภายใต้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  และ นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้าง

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล 30 ก.ย.66

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกันก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  อัล อัลติฮัด ยอมแพ้กับการล่าลายเซ็นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ แต่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคม

เดลี เมล์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "สิงห์บลู" เชลซี เตรียมปาดหน้าลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังกองหน้าวัย 24 ปี ปฏิเสธขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และปิดประตูเจรจาย้ายไปร่วมทีมอัล ฮิลาล ในศึกซาอุดีอาระเบีย โปรลีก แม้ว่าแชมป์ลีกเอิงจะตอบรับข้อเสนอราคา 259 ล้านปอนด์ ที่จะทำลายสถิติโลก หากการย้ายเกิดขึ้นความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยกำลังซื้อคฤหาสน์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา