โมเมนต์สุดพิเศษ “ชานยอล EXO” กับแฟนคลับที่ไทย

วัยรุ่น Y2K สไตล์ "อีกี้" ธาตุทองซาวด์ แท้จริงแล้วมันคืออะไร?ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัวแฟนเพลงและคนในวงการเพลง ส่งกำลังใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี “จั๊ก ชวิน” ออกมาเผยถึงอาการป่วยของตัวเอง จนต้องยกเบิกงานบางส่วน โดยเขาได้โพสต์รูปนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย

เส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงาน“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟจับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

แห่ชื่นชม “Paper Planes” หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ชวนเอฟซีชนแก้วดื่มนม"อัจฉริยะ" อ้างสามีดาราดัง เอี่ยวเว็บพนัน

“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

เปิดใจที่แรก! “วีนา – แอนโทเนีย” ตีตั๋วชิงมง MUT 2023ครอบครัวของ “โคโค่ ลี” นักร้องสาวชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ด้วยวัย 48 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปี

สวีทไกลถึงญี่ปุ่น “อินดี้-ยิปซี” เสิร์ฟเลิฟซีนฟินถึงใจ ใน “หลงเงา”

“สมรักษ์ คำสิงห์” ชีวิตจริงจัดจ้านยิ่งกว่าบนสังเวียน!

“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

  “ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

“เจษ” น้ำตาคลอ รับเลิก “วิว” ยันไร้มือที่สาม ลงรูป “เลดี้ปราง” แค่โปรโมตงาน

หายหน้าไปนานอดีตตลกชื่อดัง “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีฮิต “ตื่น ตื่น ตื่น! มีเรื่องแล้ว” ที่วันนี้ปรากฏตัวในรายการคุยแซ่บShow สยบข่าวลือประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนัก

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหา

อุ๊ย! “แก้มบุ๋ม” ลั่นแรงถึงใคร รู้อยู่แก่ใจทำหรือไม่ทำ

ทำเอาแฟนคลับที่ไทยหายคิดถึง เมื่อพระเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดังเกาหลีใต้ “อีมินโฮ” (LEE MINHO) ทแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy ที่เป็นรักแรกของใครหลายๆ คน ได้บินลัดฟ้าเดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี เพื่อร่วมงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ "Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence" ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน   "ต่าย เพ็ญพักตร์" คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ คู่รักคู่หวาน “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” นอกจากจะได้เห็นภาพเก็บตกช่วงเวลาแห่งความสุขในพิธีวิวาห์แล้ว ยังได้เห็นความสวยงามของเค้กแต่งงานที่ตกแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบอีก"พีพีทีวี" ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14“ไกรสร -เพชร” เปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เลือกชุดใส่ร้องเพลง “ส้มตำ” พร้อมสวมเฟซชิลด์ให้