พี่สาว “โอบนิธิ” โพสต์ฟาดแรง แห่โยงน้องชายเลิกอดีตแฟน?

“อีจุนโฮ” อวดลุคหล่อเท่ ทำหัวใจ “ฮอตเทสไทย” ว้าวุ่น!"เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บ ผู้ชายมาจุ๊บเอง แฉ!โดนอัดคลิปเสียงเส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงานต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

“แอฟ”ตอบแล้ว หลัง “ทิม พิธา” ลงรูปคู่ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันหลังจากที่กำลังเป็นประเด็น หลังนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมา จนเกิดกระแสร้อนแรงในสังคมโซเชียล นั้น

สรุปผลฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 17 พ.ย.66

ความคืบหน้าหลังจาก “หนุ่ม กะลา” ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA โดยยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต่อมา “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุตอนหนึ่งว่า หมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย พร้อมติด #ทีมเมียหลวง“มาร์ค ต้วน” ปากหวาน บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

ที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รวมพลังกับชาวด้อมของตัวเอง แบบไม่ต้องถามว่าDo you want to do this? กับ Siangpure Master of Relife ที่เริ่มต้นภารกิจด้วย นาทีประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกันมากที่สุดในจักรวาล ก่อนออกสตาร์ทฐานแรกไปแบบไม่สนสภาพอากาศของเมืองไทย “ใหม่ ดาวิกา” ขอปกป้องตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ทำ ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหก

เป๊ป ยังไม่หมดความกระหายมีแผนคุม แมนฯซิตี้ ต่อไป

ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ดสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า มาดอนน่า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังวัย 64 ปี ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านของเธอในเมืองนิวยอร์กแล้วด้วยรถพยาบาลส่วนบุคคล หลังจากเธอล้มป่วยติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

เปิดประวัติ จรัสพร บรรดาศักดิ์ นักวอลเลย์บอลหญิง ตัวเก๋าเสริมแกร่ง ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

5 เทรนด์กินอาหารเพื่อลดน้ำหนัก แบบไม่ต้องอดแต่ต้องเลือกให้เหมาะ!เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์

สมาคมกีฬากอล์ฟได้ 14 โปรไทย เข้าโครงการพัฒนานักกีฬาทีมชาติ

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี“ทราย เจริญปุระ” ปัดตุ้บดราม่า โต้คลั่งผอม เผยสาเหตุลดน้ำหนัก

เลสเตอร์ ยืนยันปล่อย 7 นักเตะหมดสัญญา โซยุนซู-อมาร์ตี้ อำลาทีม

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการสรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ชิมลางเล่นหนัง ยินดี “แพท ณปภา” ถูกขอแต่งงาน

“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”

ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้ว