คนคลั่งรัก 2023 “พุฒ-ปุ๊กลุก” เปิดฉากสวีท ประเดิม “ปาฎิหาริย์รัก” ตอนแรก 9 ส.ค.นี้ ทางพีพีทีวี

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้านสรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!“โก๊ะตี๋” ยกขันหมาก แต่งงาน “กวาง สุภัค” เริ่มต้นชีวิตคู่“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด“สายฟ้า-พายุ” ฉลองวันเกิด 6 ขวบธีมเลโก้ “แม่ชมพู่” เหมาร้านค้าแจกชาวบ้านในซอย

เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูก

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อนคู่รักใหม่! “อี ซึงกิ” คบหาดูใจ นักแสดงสาว “อี ดาอิน”

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

ขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้วหมายเหตุ: อาจมีเนื้อหาที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ

“โทนี่ อันโทนี่” แจง! หนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท” เจอวิจารณ์ฉากต่อยผู้หญิง

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์จากกรณี ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ ได้แต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันไปบ้างแล้วเมื่องานนี้ โดยเนื้อเพลงมีการกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไม่เชื่อไม่ควรลบหลู่อย่างนางพญาเต่างอย พร้อมทั้งขอบคุณ พ.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ และอีกหลายคนรวมถึงสื่อมวลชน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  จนชาวบ้านอ.เต่างอย จ.สกลนคร มองว่าไม่เหมาะสม เพราะคดีน้องชมพู่ไม่ได้เกิดขึ้นที่เต่างอย

แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

หลังจากที่อดีตพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” จากไป “เอ๋ อรชัญญาช์” ก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่พ่อและแม่

ย้อนฟัง “ผู้ใหญ่ฟินแลนด์” ยันเป็นชายแท้ โดนถามบ่อยหน้าหวาน-ท่าทางเป็นเหตุ

วงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง

“พ่อพีท” สุดภูมิใจ “มิย่า ทองเจือ” สวมชุดนักศึกษาสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยในวัย 17 ปี

หลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอน

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

จูงมือสละโสดอีกคู่ สำหรับนักร้องหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” และ “บอย ศิริชัย” ที่ถือฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 เข้าพิธีแต่งงาน ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีครอบครัวและคนสนิทร่วมยินดี 

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

จากกรณีเฟซบุ๊ก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ของนักร้องสาวชื่อดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ โดยมีลูกสาว “น้องยูจิน” และบรรดาญาติร่วมด้วย โดยมีภาพถ่ายรถพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทางแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์“หมอช้าง” เผยปีชงไม่ใช่ชานมไข่มุก ไม่ได้แปลว่าไม่ดี-ไม่มีชงร่วม

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”สรุปประเด็น "สไมล์ เดอะสตาร์" ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565