เดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ต่อสายหาคู่กรณี ถามทำไมทำให้คนเข้าใจผิด

เกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี 4-1 เกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ดาวรุ่งของทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมมีเพิ่มเป็น 51 แต้ม จาก 22 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สยาม แยปป์ ปีกดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้ายและขวา จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีก 1 มาร่วมทัพ“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ยอมปล่อย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้คู่แข่งร่วมลีก โดยมีแนวคิดที่จะปล่อยให้ไปค้าแข้งต่างแดนเป็นหลัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนฉลองปีมังกรไม้ โดยเป็นการผสมผสานประวัติศาสตร์อันยาวนานของเอติฮัด สเตเดียม ยาวนานกว่า 20 ปี เข้ากับวัฒนธรรมจีนที่มีชีวิตชีวา ให้ทั่วโลกเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ ภายใต้การออกแบบของ PUMA

บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์, เวลส์ สหราชอาณาจักร สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ตำนานนักวีลแชร์ฟันดาบไทย ยังคงสุดยอดคว้าแชมป์โลกที่ 2 ในรอบ 3 วัน

จากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตา

ศึกเทนนิสชายรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย  โคจรมาพบกับ ยานนิก ซินเนอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นมืออันดับ 4 ของโลก อีกครั้ง หลังจากในรอบแบ่งกลุ่ม ซินเนอร์ โค่น ยอโควิช 2-1 เซต ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 

เลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : แพท สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา 

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

ศึกฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ศึกพรีเมียร์ลีก จะหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ตนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 หลังจากจบเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในเกมเอเชียน คัพ 2023 นัดแรก ว่า ระหว่างเดินทางนั่งรถขึ้นเขาไป Davos ติดตามการแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดครับดีใจครับหมดเวลาชนะไป 2:0 จากนี้ไปมันแน่ ช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจต่อครับ

“ทาทา” รับคุย “บุ๊ค สิคพัชศ์” เพื่อนสนิทที่สุด ไม่สนข่าวลือฝ่ายชาย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยจะเตะกันในเวลา 03.15 น. ฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

กาสิโนยืนยันเอง “บรูโน มาร์ส” ไม่ได้เป็นหนี้การพนัน

ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่สนาม  คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  อุราวะ เร้ดส์ แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดเผยอัตราต่อรองผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ปรากฏว่ายังคงยกให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 แม้จะเพิ่งพา ปีศาจแดง เปิดบ้านพลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

แผนการสร้างคฤหาสน์ใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ได้สร้างความเดือนร้อนให้กับเพื่อนบ้านใกล้เคียงจนต้องออกมาร้องเรียนเรื่องการก่อสร้าง  จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร รวมไปถึงในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยในฤดูกาลนี้กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไป 15 นัดซึ่งในจำนวนนี้เป็นตัวจริงเพียง 6 นัด

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 

“เนย ปภาดา” ประกาศเลิกสามี ยุติชีวิตคู่หลังแต่ง 2 ปี

ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ 

“อุ้ม ลักขณา” ไม่รีเทิร์นแฟนเก่า ชัดเจนรักครั้งใหม่คุยหนุ่มนอกวงการ

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น 

พิธา เผย ความสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร บอก แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น

ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์