“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เปิดเผยความทรงจำที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา พร้อมตั้งตารอการกลับมาที่แอนฟิลด์ เพื่อเป็นตัวแทนของทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ 6 มีนาคม 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี “ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์” จัดงานแถลงข่าวประกาศพันธกิจพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Honor the past, Define the Future" ผลักดันนักกอล์ฟรุ่นต่อๆไป สร้างวงการกอล์ฟไทยให้ประสบความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม พร้อมดึงพันธมิตร โปรแถวหน้าของไทยร่วมวงการกอล์ฟไทยฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม จะเตะกันในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรอบนี้มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม  คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี

เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

“ใบเฟิร์น” เขินโดนแซว หลุดเรียก “นาย ณภัทร” ที่รัก โต้หวานกลบข่าวสั่นคลอน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวกุนซือวัย 54 ปี โดยสื่อท้องถิ่นเจ้านี้ให้เหตุผลกับการที่ เอริก เทน ฮาก ได้รับเสียงหนุนมากที่สุด ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ด้วยปัจจัย 2 ข้อคือ กุนซือรายนี้คุมทีมชนะ ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพิเศษ 4-3 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย และที่สำคัญที่สุดคือการรที่ทีมมองและวาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะเข้ามาแทนเทรนเนอร์ชาวดัตช์นั่นเองฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

ประวัติ “เพชร โอสถานุเคราะห์” นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิตสู่อธิการบดี ม.ดัง

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเองในการตรวจเช็คความพร้อมและสภาพราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู โกงความตายพลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแมตช์เดย์ที่ 28 เรียบร้อยแล้ว และการชิงตำแหน่งแชมป์กำลังใกล้เข้ามาโดยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่เบียดสู้กันสนุก อย่างไรก็ตามสำหรับลีกสูงสุดของอังกฤษ จะพักการแข่งขันและจะกลับมาอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมเอฟเอ คัพ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และทีมชาติ 

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  Volleyball World ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ โดยแฟนกีฬาชาวไทยจะชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 

“กั้ง” เผย “สไมล์” เครียดดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์แล้วสภาพจิตใจดีขึ้น

"ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม 

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ โครเอเชีย 0-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย

หลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ เรอัล มาดริด  แม้ทางเจ้าตัวจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนในการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แต่เวลานี้สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2025 นั้น ทางด้านนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ล่าสุด  อาส รายงานว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่เดินแผนดึงตัว เทรนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ และเตรียมที่จะใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปีฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่บุกไปแพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนัดแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที แอตฯ มาดริด เปิดว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ชนะ ทีมดังจากอิตาลี 2-1 โดย แอตฯ มาดริด ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 35 และ แม็มฟิส เดอปาย นาที 87 ส่วนทีมเยือนจากอิตาลี ได้จาก เฟเดริโก ดิมาร์โก้ นาที 33 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัด เสมอ 2-2 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แอตฯ มาดริด แม่นกว่าชนะไป 3-2