“แจ๊ส ชวนชื่น” ตามเจอรองเท้า 2 คู่ “แจง” ซัดเอาผิดหมดไม่ว่าใคร มีรางวัลนำจับให้

"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมอันดับ 12 ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา เตรียมปล่อยนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลดขนาดทีมในฤดูกาลหน้า โดยหวังจะขายนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนให้กับทีมของซาอุดี โปร ลีก ประกอบไปด้วย ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง, ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก และ เอดูอาร์ เมนดี้ เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล ให้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39 พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกันเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ แนวรุกกัปตันทีมอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ยุติช่วงเวลา 2 ฤดูกาลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการลงเล่นทั้งหมด 75 นัด ทำไป 32 และ 35 แอสซิสต์  พร้อมคว้าแชมป์ลีก เอิง 2 สมัย บวกด้วยแชมป์ เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่เพิ่งจบลง 

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAYศึกสองล้อเสือภูเขานานาชาติ “ไทยแลนด์ เอ็มทีบี คัพ 2023” สนามที่ 2 ที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี คึกคักมีนักปั่น 18 ทีมจาก 8 ชาติร่วมแข่งขัน นักปั่นไทยนำโดย “โดด” ส.อ.กีรติ สุขประสาท ลงชิงชัยเพื่อเก็บคะแนนสะสมไปโอลิปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส วันที่ 24-25 พฤษภาคม 2566

นูนเญซ แข้ง ลิเวอร์พูล รอบ 5 ปี โอกาสยิงมากสุดแต่ไร้สกอร์

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ หลังเพิ่งแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้านมาในนัดล่าสุด ทำให้ความหวังสุดท้ายกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เริ่มไกลออกไป เพราะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงนำเป็นจ่าฝูง โดยหากนัดสุดท้าย เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองทันที ซึ่งอาจทำให้อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ไม่แน่นอน

โอลก้า คาร์โมน่า ผู้ยิงประตูชัยให้สเปน โพสต์อาลัยเสียคุณพ่อหลังคว้าแชมป์โลก

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แนะนำ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนเจ้าตัวย้ายออกจากทีมเตรียมไปค้าแข้งที่สหรัฐฯ  

เสื้อแข่งชุดแชมป์โลกของ เมสซี่ เตรียมประมูลขายคาดทำสถิติใหม่

จากกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องการที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระนั้นล่าสุด นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจบสนามแรก ที่ประเทศตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทีมสาวไทย มีโปรแกรมลุยสนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 

รู้จัก “HYDRA ESPORTS” ผ่านเกมเมอร์ กับการรีแบรนด์ที่เตรียมสร้างตำนานบทใหม่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมได้ผู้เล่นใหม่รายแรกในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว หลังทีมบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ไค ฮาแวร์ซต์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีจากเชลซี โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้ทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวกันเท่านั้น ซึ่งอาร์เซน่อลมั่นใจว่าการเจรจาจะลุล่วงหลังจบโปรแกรมทีมชาติ โดยเชลซี ตั้งค่าตัวไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตาม

ชาบี ต่อสัญญาคุมทีม บาร์เซโลน่า ถึงปี 2025

เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อาจกลายเป็นแข้งบิ๊กเนมคนล่าสุดที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ต่อจาก คาริม เบนเซมา ที่เพิ่งย้ายไป อัล อิตติฮัดตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์กรณี กลุ่มแฟนบอลบางส่วนทำผิดระเบียบการแข่งขันและผิดกฎหมายกรณีวางเพลิงเผาทรัพย์ ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ด้วยการจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 และ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเชีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ตามประจำวันลำดับ ที่ 19 ลงวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 12.44 น. นั้น

บุรีรัมย์ เปิดตัว รามิล เชย์ดาเยฟ ดาวยิงอาเซอร์ไบจาน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่กำลังเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง 3 องค์กรกอล์ฟยักษ์ใหญ่ของโลก พีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปี้ยน ทัวร์ จับมือคู่แข่ง ลิฟ กอล์ฟ ที่มีรัฐบาลซาอุดีอาระเบียหนุนหลัง เพื่อจัดตั้งองค์กรใหม่ทำหน้าที่จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อเป็นการยุติปัญหาความขัดแย้งยาวนาน หลังการก่อตั้งขึ้นของลิฟ กอล์ฟ เมื่อปี 2021 และใช้จุดเด่นดึงดูดนักกอล์ฟดังระดับโลกเข้าร่วมด้วยเงินรางวัลมหาศาล ซึ่งได้ผลเพราะมีนักกอล์ฟดังหลายคน

ผลตะกร้อทีมเดี่ยวชายไทย ชนะ มาเลเซีย 2-0 คว้าทองที่ 11 เอเชียนเกมส์ 2022

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนสีขาวและเขียวประจำฤดูกาล 2023-24 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยได้แรงบันดาลใจยุค 90 เป็นช่วงยุคปี 1995-1996 เมื่อ เอียน รัช เป็นกัปตันทีม และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเป็นดาวซัลโวสูงสุด 

อีพีพิเศษ “คัลแลน-พี่จอง” ทำเอฟซีซึ้งใจฟู ไขทุกข้อสงสัย เผยเหตุผลไม่โต้ตอบดราม่า

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น.

อีฟม่า ปลื้ม มวยไทย แข่ง ยูโรเปี้ยนเกมส์ มั่นใจปูทางบรรจุ อลป.

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

“ปั้นจั่น ปรมะ” เปิดชีวิตอีกมุม! ข่าวดราม่าทำเกือบเสียหลัก และวันที่เข่าทรุดน้ำตาร่วง

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4