“แมทธิว ดีน” โพสต์อาลัย “เปาป้อม” หลับให้สบายคนเก่งของพวกเรา

ลิโอเนล เมสซี่ พา อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างผลงานอันน่ามหัศจรรย์อีกครั้ง หลังเอาชนะจุดโทษ เอฟซี ซินซินเนติ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 อาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด- ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนาม: ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ.สุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันคาราเต้ระดับนานาชาติ รายการ "คาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" (Thailand Open Karate Championship 2023) ที่อาคารนันทนาการ ม.รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้สนับสนุนร่วมพิธี

หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมเชลซี  จากการปล่อยให้  อินเตอร์ มิลาน  ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด โรม่า อีกหนึ่งทีมในกัลโช่  เซเรีย  อา อิตาลี ได้แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่ง แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เรียบร้อย โดยโรม่า จะต้องจ่ายค่ายืมให้ เชลซี 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ ให้ดาวเตะวัย 30 ปีด้วยเช่นกันการแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดสอง ทำผลงาน นัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต และ นัดสุดท้าย แพ้ อินโดนีเซียิ 2-3 เซต ทำให้แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน 

“เจนี่” รับหวาน “มิกกี้” น้อยลง เผยมรสุมชีวิตข่าวดัง จนหวิดคิดสั้น

ปราการหลังทีมชาติสเปน โบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ  อัล นาสเซอร์  เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ต่อปีจากการรายงานของ สกายสปอร์ต สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี นำเสนอเรื่องราวของ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก ให้ได้ 

“หมิว สิริลภัส” ลุยเต็มที่! จากดาราสู่ ส.ส. ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน  ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566  มิเกล อาร์เตต้า พาอาร์เซน่อล อุ่นเครื่องนัดล่าสุด แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมนี้ กาเบรียล เชซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์, เบน ไวท์ ที่เป็นตัวสำรองในเกมนั้นได้สตาร์ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ แข้งใหม่ยังได้สตาร์ต ต่อไป 

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

PPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดประเดิมสนามของ เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ครูซ อาซูล ในศึกลีกคัพ รอบแรก ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  แฟนบอลบางคนยอมจ่ายราคาสูงสุดถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.76 ล้านบาท ต่อ 1 ใบเพียงเพื่อมาดูสตาร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ และราคานี้สามารถนำไปซื้อรถซูเปอร์คาร์ หรือบ้านหรูในอังกฤษ ได้เลย 

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง หนุ่ม กะลา พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้ว

ทราย เจริญปุระ น้ำตาคลอ เปิดใจถึง เมฆ วินัย บอกพี่ไม่ต้องเจ็บแล้ว

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  กล่าวหลังทีมคว้าแชมป์เอเชีย เป็นสมัยที่ 3 ด้วยการชนะจีน ไปแบบลุ้น 3-2 เซต ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบากในเรื่องในเรื่องการเล่น หลังมาสะดุดในเซตที่ 2 และเซตที่ 4 แต่เราก็ตามกลับมาได้ ต้องขอบคุณนักกีฬาที่ร่วมกันแสดงสปิริตของทีมออกมา พร้อมขอบคุณทีมงาน, การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ส่งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามา และที่สำคัญคือแฟนๆ ในสนาม

ติ๊นา โพสต์ยอมรับ เป็นคนขับรถชนหนุ่มบาดเจ็บสาหัส

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 22 แข้ง "ชบาแก้ว" ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก  NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี รับหน้าที่ผู้จัดการทีม 

วันเด็ก คิง เพาเวอร์ สานฝันเยาวชนแจกลูกบอลกว่า 1 แสนลูกทั่วไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่

มิคเกลสัน ยันฟิตเต็มร้อย กระหายช่วยทีมชาติไทยบุกเยือนญี่ปุ่น

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์ วอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์สมัย 3 อันดับ 2 คือ จีน อันดับ 3 ญี่ปุ่น และ 4 เวียดนาม ขณะที่รางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง จะเป็นใครและมาจากชาติไหนกันบ้าง สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภโชค เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงสุดสวยและแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ 25 จากการจัดทัพของ Opta เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ซึ่งเป็นวันที่สามของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 3 คน ได้แก่ "มิ้ลค์" ด.ญ.วรัญญา สีพา รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 164 ซม., "แบมแบม" ด.ญ.นภัสกร ศรีติมงคล รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 168 ซม. และ "แชมป์" ด.ช.พงศกร ผาหลัก รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 172 ซม.

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ สเตฟาโน ปิโอลี่ จะนำ 29 ขุนพลรอสโซเนรี่ เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา  3 นัด โดยนักเตะชุดนี้นำมาโดย 4 แข้งใหม่อย่าง คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส ชีค 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซี รวมไปถึง  มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ผู้รักษาประตูจากอตาลันต้า และ ลูก้า โรเมโร กองหน้าจากลาซิโอ แต่ทว่าจะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ซึ่งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ดิว็อค โอริกี และอันเต้ เรบิช ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมทีมวิวเวอร์  (TeamViewer)  บริษัทซอฟแวร์จากเยอรมนี สปอนเซอร์คาดหน้าอกปัจจุบัน ที่ได้ออกมาประกาศเมื่อปีที่แล้วว่าไม่มีแผนต่อสัญญาใหม่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหาผู้สนับสนุนเจ้าใหม่เข้ามา