ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”

รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง คว้าแชมป์รายการ ริยาด ซีซั่น เวิลด์ มาสเตอร์ส ออฟ สนุกเกอร์ ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเอาชนะ ลูกา เบรเซล จากเบลเยียม ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เกมนี้ไม่มี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมนั้น เช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่พร้อมในเกมนี้เช่นกัน โดย คล็อปป์  เลือกที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามการแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต วันสุดท้ายของการแข่งขัน โปรสาวเกาหลีใต้ ในกลุ่มผู้นำสู้กันสนุก ต้องมาตัดสินแชมป์กันในหลุมสุดท้ายสกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น มิวนิค เริ่มทำการพูดคุยรอบแรกกับ ชาบี อลอนโซ่ แล้ว โดยคุยโดยตรงกับตัวอลอนโซ่ ซึ่งไม่ได้ผ่านตัวแทน ซึ่งมีรายงาน ผลการพูดคุยรอบแรกเป็นที่น่าพอใจ โดยสื่อเจ้าดังกล่าว ยังยืนยันว่า หากอลอนโซ่ บอกลา เลเวอร์คูเซ่น ก็สนใจที่จะไปรับงานที่ บาเยิร์น มากกว่าลิเวอร์พูล 

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก 

“กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

แม้ว่าที่ผ่านมา ชาบี อลอนโซ่ อดีตนักเตะเก่าที่ปัจจุบันกำลังคุมทีมเลเวอร์คูเซ่น สร้างผลงานยอดเยี่ยม นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี จะเป็นเป้าหมายหลักที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ก็อยู่ในข่ายที่จะแย่งตัวนายใหญ่ชาวสแปนิช ไปด้วยเช่นกัน เพื่อไปแทนที่ บ โธมัส ทูเคิ่ล ที่แยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ที่สำคัญ อลอนโซ่ อาจจะเลือกอยู่คุมทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี มากกว่าย้ายมาหาความท้าทายใหม่ในอังกฤษ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยพร้อมลองทุกวิธี เพื่อความโปร่งใส ในการจัดทีมผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในแต่ละสนาม ตามแนวทางที่ได้ประชุมร่วมกับพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ว่าที่ประธานคณะคณะกรรมการผู้ตัดสิน โดยขอแก้ปัญหาเร่งด่วนด้วยการจับฉลากแบบเปิดเผยและโปร่งใส เพื่อให้สโมสร และ แฟนบอลได้รับทราบพร้อมกัน 

นักร้องดัง “โคโค่ ลี” จบชีวิตตัวเอง หลังป่วยซึมเศร้า

เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันโอลิมปิก “ปารีส 2024” สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่าอะพาร์ตเมนต์ในหมู่บ้านโอลิมปิก ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นให้สามารถปรับเปลี่ยนเข้ากับอุณหภูมิในฤดูร้อนได้ ท่ามกลางความเป็นกังวลเกี่ยวกับคลื่นความร้อน ในระหว่างการแข่งขันหลังจากที่แมนเชสเตอร์ ที่คว้า 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล  2022-2023   ทำให้สโมสรได้รับความสนใจอย่างมากในการซื้อสิทธิ์ในการถ่ายทอดเบื้องหลังความสำเร็จของทีม   ล่าสุดทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้บรรลุข้อตกลงกับ  Netflix บริการสตรีมมิงชื่อดังแบบเป็นสมาชิก ในการคว้าสิทธิ์เผยแพร่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีมูลค่าเป็นจำนวนเจ็ดหลัก

สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2023 พร้อมชิงมง “รอบตัดสิน” ชมสดทาง “พีพีทีวี” 1 กันยายนนี้

หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 (6) ลำพูน วอริเออร์  พบ การท่าเรือ เอฟซี (3) สนาม : แม่กวง   เวลา: 18.30 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด 

“ไมค์ พิรัชต์” ดับจิ้น “ก้อย อรัชพร” ยันไม่ได้จีบ ยังไม่พร้อมดูแลใคร เรื่องหัวใจไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2567

“เจมส์ จิรายุ” หนุ่มคลั่งรัก เผยภาพคู่วันแรกเจอ “โฟม” เฉลยวันครบรอบรัก

จากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้า

“รัศมีแข” เปิดใจทุ่มสุดตัว เปย์ลูกยางสาวไทยในศึก เนชั่นส์ ลีก 2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  นัดที่ 28 เกมคู่แรกของสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ที่เวลานี้มี 44 คะแนน จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 6 ที่มี 25 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม  โดยจะแข่งในเวลา 19.30 น. สถิติเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะที่ กูดิสัน ปาร์ค 3-0  ส่วนการมาเยือนที่นี่ของ เอฟเวอร์ตัน สถิติไม่สู้ดีไม่ชนะที่นี่นับตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2013 (เสมอ 8 แพ้ 21)

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

ออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี กุนซือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ของลูตัน มีการปรับทีม 2 ตำแหน่งจากเกมแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดย เทเดน เมนจี้ กับ ทาฮิธ ชง อดีตเด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สตาร์ต ส่วน เอไลจาห์ อเดบาโย่ มาเจ็บก่อนลงสนามไม่นาน ทำให้ เคาลี่ย์ วูโดรว์ ได้ลงแทนซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนประเดิมสนาม 2 นัดในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ซึ่งเกมกับ เบลเยี่ยม กองกลางวัย 18 ปีจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองทำให้ล่าสุด ทรานเฟอร์มาร์เกต ประเมินค่าตัวของไมนู ออกมาโดยคิดจากผลงานในรอบสี่เดือน ซึ่งผลปรากฏว่า ไมนู มีค่าตัวประเมินพุ่งสูงขึ้น 4,275% ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีค่าตัวโดยประเมินอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 28 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ในช่วงลีกสูงสุดหยุดพักหลีกทางให้เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์