“ดีเจเป้” จัดให้! โมเมนต์น่ารัก เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แอฟ ทักษอร” มี “นนกุล” มาด้วย

“วันวาเลนไทน์ 2567” คนอยากส่งความรัก “BTS-ลิซ่า” คำประทับใจ “โอนเงินให้แล้ว”ไม่ใช่คอนเทนต์! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ควง “น้องฟอร์ด” เปิดใจเรื่องรัก ลั่น ‘เน้นเปย์งานไม่เน้นเปย์เงิน’ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

ฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการ

“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด

การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมากฮอตมาแรง! “แมคเคนยู” ผู้รับบท “โซโร” ใน “วันพีซ” One Piece Live Action

“พิม-อินดี้”  ปิดฉาก “หลงเงา” สะสางความแค้นสุดมันส์  จัดหนักนักแสดงประชันฝีมือจัดเต็ม

กรี๊ดสนั่น “หลินอี” พระเอกจีนสุดฮอต ส่งความสุขฉลองตรุษจีนที่ไทย อวยเอฟซีน่ารักไม่เปลี่ยนกลายเป็นประเด็นร้อน โลกออนไลน์ขึ้นมาทันที จากกรณีที่มีหมายเรียกจาก DSI (ดีเอสไอ) ได้ให้ ดีเจชื่อดัง “เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย” หรือ “ดีเจเพชรจ้า” เข้าชี้แจงข้อมูล หลังพบมีเส้นทางการเงินเกี่ยวโยงกับ “นายอภิรักษ์ โกฎฐิ” ผู้ต้องหาคดี Forex-3D

“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อต่อโชคชะตา ที่เจอมรสุมชีวิตถาโถมในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งเรื่อง “วาวเตอร์” สามีฝรั่งที่ข้อความอ่านแล้วทำสะดุดว่าเพิ่งเลิกรากันหรือไม่ และยังต้องมาสูญเสียพี่สาวสุดที่รักอย่างไม่มีวันกลับอีกหลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” และสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ได้หย่าร้างกันแล้ว จบความรัก 6 ปีหลังแต่งงานได้ 1 กว่า ล่าสุดบริตนีย์ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

“เล็ก คาราบาว” โพสต์! เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตำนานวง

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

เพจบุรีรัมย์ ปิดคอมเมนต์ หลังแพ้ตกรอบ 16 ทีม เอฟเอ คัพ

เผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว

ทนายเผย “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” มั่นใจในหลักฐาน ไม่กังวลคดีฟ้องคู่กรณี

“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

เปิดหัวเทนนิสเดวิสคัพไทย แม็กซิมัส ลุ้นแต้มแรก เพลย์ออฟดวลโบลิเวีย

เรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”

สื่อนอกเผยไทยได้เป็นเจ้าภาพเนชั่นส์ลีก 2024 รอบสุดท้าย

เรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”เป็นนางเอกคู่ขวัญ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ที่ร่วมงานกันหลายครั้งและโด่งดังสร้างตำนานหนังร้อยล้านจาก "นางนาก" มาด้วยกัน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" ที่วันนี้ (23 มี.ค.67) เดินทางมาไหว้ลาและอาลัยพี่ชายคนสนิท และให้กำลังใจครอบครัวไกรบุตร พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอบรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!ประมวลภาพ “เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023” โชว์ดุแร็ปเดือดเต็มสตรีม