“กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า โรแมนติหวานสายฝน ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทางของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ นครหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้แนวคิด “ALL WE ARE” เป็นการนำเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ตัวแทนความเป็นไทยในทุก ๆ ด้าน มาร้อยเรียงรวมกันจนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสื่อถึงความเป็นชาติไทย ที่มีมรดกทางศิลปวัฒนธรรม สั่งสม สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ปรากฏสู่สายตานานาประเทศ ด้วยความภาคภูมิใจในความเป็น “ไทย”เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน สำหรับการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566สื่อซาอุดีอาระเบีย รายงานว่า คาริม เบนเซม่า มีปัญหากับ นูโน่ เอสเปริโต้ ซานโต้ กุนซือใหญ่ หลังโดนปฏิเสธไม่ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม และวิจารณ์ว่าเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีมศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ฝรั่งเศส ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเปิดปาร์ค เดอ แปรงส์ พบกับ ไอร์แลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วยโดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกัน

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่จบลงในช่วงกลางคืน มีการชิงชัยในประเภททีม ซี โดยในประเภทนี้มีทีมส่งเข้าแข่งถึง 8 ทีม การแข่งขันในรอบแรกแข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม 2 กลุ่ม ๆ ละ 4 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของกลุ่มเข้าชิงชนะเลิศ และ ที่ 2 ของกลุ่ม จะชิงอันดับ 3 หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย 

พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ “ลำหรอย อร่อยแซ่บ” ลงจอ ดึง “เชฟจากัวร์” พาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารทั่วภูมิภาค

มาร์ก้า สื่อในสเปน เผยว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2005 วัย 43 ปี มีแนวโน้มต้องเข้าไปอยู่ในคุกอีกครั้ง หากยังไม่เข้ารายงานตัวต่อ กรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ที่เรียกร้องให้มีการสอบสวนบริษัทตัวการล่อลวงให้ลงทุนในเงินดิจิตอล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี่การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย เสร็จสิ้นภารกิจคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  และก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 3-0 โดยมีชื่อ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตู ซึ่งจาก 2 ประตูที่เกิดขึ้น       ทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมเปิดสนามเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกของซีซั่น

แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

หลังจากการแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน ถือเป็นการเข้าชิงแชมป์โลกบอลหญิงเป็นครั้งแรกของทั้งสองชาติ 

แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ แอม ใช้ไล่สัตว์มีพิษ

ใครจะคิดว่า เรื่องที่ไม่น่าจะเป็นปัญหาอย่าง “สีเสื้อ” จะกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวงการ “ฟุตบอล” โดยเฉพาะกับสโมสรเก่าแก่แห่งอังกฤษอย่าง “คาร์ดิฟฟ์”

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตำนานของสโมสรบาร์เซโลนา ศึกลาลีกา สเปน เข้าร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศีกเมเจอรลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2024 บวกความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาสำหรับฤดูกาล 2025 

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นคว้ามงกุฎ MUT 2023 แง้ม!ม้ามืดรอปาด

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย  อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   ในฤดูกาลใหม่นี้ ตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนแปลง หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมคนปัจจุบัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนักเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มักจะได้ทำหน้าที่แทน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะโดนถอดจากการเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แบบถาวร อีกทั้งยังอาจถูกปล่อยออกจากทีมด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ พา อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างผลงานอันน่ามหัศจรรย์อีกครั้ง หลังเอาชนะจุดโทษ เอฟซี ซินซินเนติ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม   การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน