ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

หลังจากเชลซี เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาลใหม่  2023-2024 แบบไม่มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ เนื่องจากทีมยังไม่สามารถหาผู้สนับสนุนที่เหมาะสมได้ โดยมีรายงานว่าทีม "สิงห์บลูส์" นั้นตั้งราคาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์  และไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆ  สนใจนอกจากสตรีมมิ่งสัญชาติอเมริกัน และบริษัทรับพนันถูกกฎหมายยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัสอัล อาห์ลี ทีมจากซาอุดิ โปรลีก เปิดตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยเซ็นสัญญา 3 ปี หรือจนถึงปี 2026 โดยจะย้ายมาร่วมงานกับ เอดูอาร์ เมนดี้ อดีตผู้รักษาประตูเชลซี ซึ่งย้ายเข้ามาก่อนหน้านี้ ฟีร์มีโน่ วัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังเลือกที่จะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดทีมคว้าแชมป์ด้วยกันมาถึง 7 รายการ ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 7 แพ้ 5 นัด มี 21 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่น รอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ และได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเตรียมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต  26-28, 18-25, 20-25  มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนนจากกรณีที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศจะลาออก พร้อมกับจะแจ้ง ให้กับ  สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ให้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวโดยให้เหตุผลส่วนหนึ่งว่า พร้อมทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ได้กล่าวเอาไว้ในการประชุมประชุมสมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

นายอำนาจ ชยานุรักษ์  ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย สรุปผลงานคิวสปอร์ต ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา หลังทำผลงานคว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตามเป้า 2 เหรียญทอง ตามที่สมาคมตั้งเอาไว้ แต่ได้เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญทองแดงในแครอมบอลหญิงประเภท 1 ชิ่งกับ 3 ชิ่ง และประเภทพูล 9 ลูกคู่ ถือว่าประสบความสำเร็จ เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2566 สื่อออนไลน์หลักของ เปแอสเช ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสตอฟ กัลติเยร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้กุนซือรายนี้จะเข้ามาคุมทัพก่อนฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญา 2 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม 

แฟนคลับใจชื้น “ก็อต อิทธิพัทธ์” โผล่กดไลก์รูป “ริชชี่” หลังติดโผโยงคู่รักเลิกเงียบ?

คณะกรรมการฝ่ายการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ สั่งยกเลิกใบแดงของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของทีมเรอัล มาดริด บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 0-1 ที่สนาม เมสตายา สเตเดียม ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 หลังโดนใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะถูกมองว่าปะทะกับ ฮูโก ดูโร นักเตะคู่แข่ง ส่วน บาเลนเซีย โดนลงโทษสั่งปิดสนามกรณีแฟนบอลเหยียดผิวโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

พิธา เผย ความสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร บอก แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น

ธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว เตรียมไปตระเวนดูนักเตะจากฟุตบอลเดินสายรายการต่างๆ เพื่อหาเพชรเม็ดงามมาเจียระไนส่งลงเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดย "โค้ชธง" ได้โพสต์ข้อความว่า ปีนี้อาจจะต่างจากทุกปีที่ต้อง ประกาศหานักเตะเดินสายมาเสริมทีม ปีนี้คงทำไม่ได้แล้ว แต่ไม่แน่อาจใช้วิธีไปจิ้มมาเลยจากเดินสายก็เป็นไปได้นะ เพราะเล่นกันสนุกมาก"บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยกำลังเจรจากับตัวแทนนักเตะและเสนอสัญญาให้พิจารณาแล้ว มีรายงานว่าการเจรจาข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า 'ใกล้เข้ามาแล้ว' 

สาวแฉ! นักร้องโลก 4 ใบ คบสาวหลายคน ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ ซ้ำพาทำแท้ง

นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย อันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของเอเชีย ชุดคว้าเหรียญทองกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางเข้าพบ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับโอวาทสร้างขวัญกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงซึ่งจากผลงานรองแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมา

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร

“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 

ญาติ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้กำลังใจ ขอให้ทั้งคู่นึกถึงลูก

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมนำเรื่องจ่ายเงินอัดฉีดให้กับทีมฟุตบอลชาย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เข้าสู่การพิจารณาของบอร์ด กกท. ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานในการพิจารณา

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

เว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามนัดที่ 2 พบ แคนาดา อันดับ 14 ของโลก สถิติการพบกัน 4  ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 3 ครั้ง แคนาดา ชนะ 1 ครั้งสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศว่า คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวในรายการ วิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายของวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 ที่สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยอรมนี 3-2 เซต 15-25, 25-19, 25-18, 19-25, 17-15 รอบแรก กลุ่ม 5 สัปดาห์ที่3 ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 โดยเว็บไซต์ ซีทพิก (Seat Pick) ได้ใช้ทฤษฎีอัตราส่วนทองคำทางเลขาคณิต (Golden Ratio) พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ เอไอ วิเคราะห์ใบหน้า รวมถึงการทวีตที่อ้างถึงความเซ็กซี่ของกุนซือในวงการลูกหนัง เพื่อดูว่าใครคือเฮดโค้ชซึ่งมีความเซ็กซี่มากที่สุดตลอดกาลขณะนี้แมตต์ ลอว์ นักข่าวชื่อดังจาก เทเลกราฟ  สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่า โรเมลู ลูกากู ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีแล้วอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองลงมาเหลือ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะได้ย้ายจาก เชลซี  มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบถาวรอีกครั้ง หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วถูกยืมตัวมาใช้งาน และทำไปได้ 14 ประตู จากการลงเล่น 37 นัดทุกรายการ