“ชาล็อต” หมดความอดทน เอาผิดเกรียนฯด่าไม่เลิก รับคำขอโทษเป็นเงินสด อยากรู้! ‘เกลียดอะไรหนู’

เปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดนหลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติมสิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี (Grammy Awards) ประจำปี 2024 ซึ่งมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องจากพลงานด้านเพลง โดยปีนี้ผู้ครองรางวัลแกรมมีเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ สวิฟต์, บิลลี ไอลิช, SZA และไมลีย์ ไซรัส ที่คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านกันไปดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก 

แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตหลังจากพระเอกชื่อดัง “พอร์ช- ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ออกมาเปิดเผยว่ามีลูกแล้ว เป็นลูกชายวัย 9 เดือน ชื่อ “น้องโฮมส์” (ด.ช. เฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์) ที่ผ่านมาไม่เคยปิดบัง แต่แค่รอวันเปิดตัว และยอมว่าเห่อลูกมาก ยกให้เป็นสิ่งที่ดีในชีวิต

เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ปู ไปรยา” รักนี้แม่จัดให้ เผยความประทับใจยอมตกลงแต่งงาน

สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี (Grammy Awards) ประจำปี 2024 ซึ่งมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องจากพลงานด้านเพลง โดยปีนี้ผู้ครองรางวัลแกรมมีเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ สวิฟต์, บิลลี ไอลิช, SZA และไมลีย์ ไซรัส ที่คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านกันไปวงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก 

“ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะนักร้องดัง “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” โพสต์ประกาศเลิก นักร้องรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” หลังคบ 7 ปี

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วย

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!ประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ยิ่งใหญ่

“โต้ง ทูพี” ตอบชัด “พลอย เฌอมาลย์” แค่พี่น้อง โสดแต่ไม่ปิดกั้น

วงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดงเช็กผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "ก้าวไกล" นำ

เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

ย้อนเหตุการณ์เจอกับตัว ตอนเล่นคอนเสิร์ต “ปั๊บ” ยังหลอนถึงวันนี้ “จ๊ะ” ลั่นศิลปินก็คนหลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”  ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณแม่ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” หลังจากดำเนินการพิธีศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตามความต้องการของคุณแม่ที่สั่งเสียไว้ก่อนจากไปอย่างสงบ

สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ระอุอีก! “ตั๊กแตน ชลดา” ซัดกลับ “จ๊ะ” เจอหน้าไม่เคยไหว้ ลั่นเกลียดพี่ได้เลย แจง “เอม” ไม่เกี่ยว

จากกรณีที่ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยา “แจง-ปุณณาสา พรหมยศ” แจ้งความ สน.มีนบุรี ถูกโจรขึ้นบ้าน เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ขโมยรองเท้าของสะสมหลายคู่ มูลค่ากว่า 3 แสน พร้อมทิ้งเศษซากอุปกรณ์เสพยาไว้ด้วย

ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ