“พีท กันตพร” เปย์ของขวัญวันเกิด “แก้มบุ๋ม” จัดเต็มแฟนปีสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนสถานะ

ดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของทีมสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตารางนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะ

จาก รายงานของ เดอะ ไทมส์ เปิดเผยว่าแม้กุนซือชาวสแปนิช จะพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า 3 แชมป์ไปแล้วในฤดูกาลนี้  พร้อมกับเป็นทีมที่ 2  ของอังกฤษต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1999 ไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าจะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปีก็ตาม รวมไปถึงเวลานี้นายใหญ่วัย 52 ปี  ยังได้รับการสนับสนุนให้เสริมทัพด้วยเช่นกันในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายที่ ซิตี้ ต้องการคือ ยอสโก้ กวาดิโอ ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย และ มัตเตโอ โควาซิซ กองกลางจากเชลซี จากการที่ในวันนี้ที่ทำเนียบรัฐบาล กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะทำการมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่คว้าเหรียญในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตามหลักเกณฑ์เงื่อนไข เหรียญทอง จะได้รับเงินอัดฉีด 300,000 บาท เหรียญเงิน รับอัดฉีด 150,000 บาท และเหรียญทองแดง 75,000 บาท

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสาม 24 ม.ค.67

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันจันทร์ที่ 15 พ.ค. 66การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของวอลเลย์บอลหญิงไทย เรียบร้อยแล้ว และสำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 แมนฯซิตี้ ควง นิวคาสเซิ่ล คว้าชัย

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนหัวตารางพรีเมียร์ลีกไม่มีพลิกโผแน่นอนแล้ว สำหรับแชมป์ฤดูกาลนี้ ตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีแชมป์ 3 สมัยซ้อน ส่วน อาร์เซน่อล แผ่วปลาย เป็นรองแชมป์อย่างน่าเสียดาย แต่ 2 สโมสรนี้คว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอันดับ 1 และ 2 ของอังกฤษ

โจ้ สืบศักดิ์ แฉมีการหักเงินนักตะกร้อจริง เอเชียนเกมส์ 2022 โดน 50 %

สปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมดันยอดผู้ติดตามไอจี (ฟลอโลเวอร์) ของอินเตอร์ ไมอามี่ ให้เพิ่มจากเดิม 900,000 บัญชี ไปอยู่ทีกว่า 6 ล้านบัญชี และแซงหน้าทุกทีมในลีกอเมริกันฟุตบอล ล่าสุด Seat Geek ได้เผยถึงตั๋วเข้าชมของทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในเดือนสิงหาคมที่จะบุกไปเยือน นิวยอร์ค เรดบูลส์ ราคานั้นเพิ่มขึ้นไปสูงถึง 1,400% จากเดิมก่อนที่ เมสซี่ จะย้ายมา ราคาเพียง 25 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 875 บาท) แต่ปัจจุบันเกมดังกล่าวราคาเพิ่มสูงขึ้นไปอยู่ที่ 269 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,415 บาท)

โอทานิ นักกีฬาเบสบอล ทุบสถิติขายเสื้อของ เมสซี่-โรนัลโด้

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสอง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังที่ผ่านมามีกระแสข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจอยู่ โดย เคน บอกเพียงว่า เขาต้องการโฟกัสอยู่กับการทำผลงานให้ สเปอร์ส จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

เปแอสเช เตรียมขาย เอ็มบัปเป้ หลังดาวยิงระดับโลกแจ้งไม่ขยายสัญญากับทีม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 

เบเทอร์บิเยฟ-สมิธ น้ำหนักผ่านฉลุยพร้อมชิงเข็มขัดไฟต์หยุดโลก

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 

นครราชสีมา ชน ไดมอนด์ ฟู้ด รอบชิงฯ ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล มหกรรมกีฬาคนพิการ "อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12" ที่ อีเลฟเฟ่น ฮอลล์ 2 ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 เป็นการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ ประเภท 3x3 ซึ่งทีมยัดห่วงวีลแชร์หนุ่ม-สาวทีมชาติไทย ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ทั้งคู่

“หนุ่ม คงกระพัน” อ่านประวัติส่ง “เมฆ วินัย” เพื่อนรัก ชื่นชมมีวินัยสมชื่อ

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ แข่ง 3 นัด แพ้รวด ยังไม่มีคะแนน 

อัล อิตติฟาค วางเป้าล่าลายเซ็น 2 แข้งดัง หลังเปิดตัวกุนซือคนใหม่

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แชมป์เก่าและเป็นแชมป์มาแล้ว 15 สมัย และเป็นแชมป์ 13 สมัยติดต่อกัน ในซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชาครั้งนี้ อยู่ร่วมกลุ่ม เอ กับ อินโดนีเซีย, เมียนมา และ มาเลเซีย โดยประเดิมนัดแรกชนะ อินโดนีเซีย ไปเรียบร้อยแล้ว

ที่สุดศิลปินเดี่ยวหญิง (แทยอน) TAEYEON “โซวอนไทย” ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ

การแข่งขันกีฬาโปโลน้ำ ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ศูนย์ฝึกโปโลน้ำ ภายในศูนย์กีฬาโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ประเภททีมหญิง มีทีมเข้าร่วมแข่งขันรวม 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมไทย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย