เจอแซะไม่จบ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดกลับชาวเน็ตไม่มูฟออน หลังกลับมาเล่นโซเชียล

มาโน โพลกิ้ง ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย ที่ช่วยทำผลงานจนผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ได้สำเร็จ หลังชนะเลบานอน 2-1 โดยจะเข้าไปชิงกับ อิรัก ที่ชนะ อินเดีย ในการดวลจุดโทษ โดยเฮดโค้ชลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ชี้ว่างานยังไม่จบเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 58 ประตูจาก 59 เกมในทุกรายการ จนได้รับความสนใจจกหลายสโมสรในยุโรปทั้ง มาดริด และ บาเซโลน่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ลา ลีกา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ใช้เงินไปแล้ว 208.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,387 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการดึง 3 แข้งใหม่อย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกชาวเยอรมันจากเชลซี, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์จากอาแจ็กซ์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษจากเวสต์แฮม เสริมความแข็งแกร่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราววันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  "IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วม

เมสซี่ ไม่คิดไกล หวังพาอาร์เจนตินา ป้องกันแชมป์โคปา อเมริกา

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.40 น.ในบ้านพักย่านทองหล่อ ด้วยวัย 90 ปี โดย พล.ต.จารึก เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2475 สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยหลักสูตรเร่งรัด (รุ่นที่ 9) ,โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ กองทัพอากาศ ,โรงเรียนเสนาธิการร่วม (กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ) และโรงเรียนส่งกำลังบำรุงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566 

“หมาก-คิม” รัวภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก ก่อนแต่งงานพรุ่งนี้ที่อิตาลี

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดประเดิมสนามของ เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ครูซ อาซูล ในศึกลีกคัพ รอบแรก ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  แฟนบอลบางคนยอมจ่ายราคาสูงสุดถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.76 ล้านบาท ต่อ 1 ใบเพียงเพื่อมาดูสตาร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ และราคานี้สามารถนำไปซื้อรถซูเปอร์คาร์ หรือบ้านหรูในอังกฤษ ได้เลย เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ แนวรุกทีมชาติบราซิล ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ทีมชั้นนำในศึกลีกเอิง เตรียมกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมภายในสัปดาห์หน้า หลังเจอปัญหาข้อเท้าขวาพลิกเกม เปแอสเช ชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าตรงเส้นเอ็นที่ได้รับความเสียหาย และต้องพักฟื้นประมาณ 4 เดือน 

“ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีซีซั่น อาร์เซน่อล ชนะ โมนาโก ด้วยการดวลจุดโทษ 5-4 เมื่อวันพุธ 3 สิงหาคม 2566 และคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพ

“พีพี กฤษฏ์” เข้มแข็ง! อัปเดตอาการคุณแม่ ขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ้ง “บิวกิ้น” ช่วยเหลือทุกอย่าง

สื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566โดยวอลเลย์ชายไทย อยู่ในกลุ่ม อี. ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง มี พัค กีวอน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเกาหลีใต้  ซึ่งทีมชุดนี้ นำมาโดย มาวิน มณีวงษ์, กฤษฎา นิลไสว และ  อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ เป็นต้น

“เอม วิทวัส” เคลียร์จบ ดราม่า “ตั๊กแตน – บัวผัน” หลังร้อนระอุทั้งโซเชียล

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   .ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง “ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (2023-2024) และฟุตบอลไทยลีก 1 (2566-2567)” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 13-19 กรกฎาคม 2566 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,500 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาล 2023-2024 และฟุตบอลไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2566-2567

“ต้อม รชนีกร” ปล่อยโฮ! โดนบูลลี่หนักหลังทำศัลยกรรม จิตตกไม่กล้าออกจากบ้าน

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ได้ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้ายหลังจากเดินทางกลับจากญี่ปุ่น มาสมทบกับทีมชาติไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังฟอร์มดี หลังจากทำ 2  ประตูในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดเปิดชนะ กัมบะ โอซากา  4-0 พร้อมคว้ารางวัล MVP ซึ่งอดีตแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า อยากนำผลงานที่กำลังดีตรงนี้มาต่อยอดกัปตันทีมชาติ

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

ดอน การ์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของเมเจอร์ลีก ได้แนะนำว่า ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นบนสนามหญ้าเทียมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และ เดินตามรอยอดีตซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมาค้าแข้งได้ 

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  

สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล

“ลาปาซ” (La Paz) เมืองหลวงของประเทศโบลิเวีย   1 ใน 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งใหม่ของโลก ตั้งอยู่บนที่ราบสูงโบลิเวีย ซึ่งเป็นที่ราบสูงที่สูงเป็นอันดับสองของโลก รองจากที่ราบสูงทิเบต และได้รับการขนานนามว่าเป็นทิเบตแห่งอเมริกา นอกจากนี้ตัวเมืองยังอยู่ในแอ่งกระทะที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา  

“ปุยฝ้าย” อัปเดตฝ่าวิกฤตโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอ ‘มือไม่มีแรงจับไมค์-ปวดทนไม่ได้’

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา อาดิดาส (adidas) เป็นผู้ผลิตเสื้อแข่งระยะยาว โดยสื่อรายงานว่าได้มีการต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 10 ปีจากเดิมจะหมดสัญญาปี 2025 โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี  2035 โดยจะรับเงินประเมินขั้นต่ำ 900 ล้านปอนด์ ประมาณ 40,000 ล้านบาท พร้อมกับเป็นสัญญาค่าลิขสิทธิ์ผู้ผลิตเสื้อแข่งแพงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก