รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

จากกรณี “โจ้” พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย เป็นตัวแทนอดีตนักกีฬายื่นเรื่องร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้จัดการและผู้ฝึกสอนตะกร้อทีมชาติไทย ที่เรียกรับส่วนแบ่งจากเงินอัดฉีดของนักกีฬา ที่ได้รับจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ โดยมี นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับเรื่อง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต และ นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต หลังจากผลงานของทัพกรีฑาไทย ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่  19 หางโจว เกมส์ 2022 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่สามารถเก็บได้เพียง 2 เหรียญเงิน จาก "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน วิ่ง 100 เมตรชาย และผลัด 4x100 เมตรหญิง ทำให้ล่าสุด พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว  

เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเล่นให้กับอัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามี 5 นักเตะที่มีพรสวรรค์ทักษะทางเทคนิคมากกว่าตัวเอง แข้งวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถอันโดดเด่นของเขาในการเล่นฟุตบอล มีชื่อเสียงโด่งดังกับ ซานโต๊ส ทีมจากบราซิล ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนเมื่อปี 2013เริ่มเกมได้เพียง 11 นาที ดอร์ทมุนด์ บุกมานำ 1-0 จากลูกโหม่งของ มัทส์ ฮุมเมลส์ แต่หลังจากนั้น ไฟร์บวร์ก มายิงคืน 2 ประตูรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จาก ลูคัส โฮเลอร์ ที่โหม่งเช็ดบอลเสียบเสาเข้าไปในนาที 45+2 และจากลูกโหม่งของ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ นาที 45+6 หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 24 เกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล และ ชาฮีร์ อาเหม็ด ผู้ควบคุมการแข่งขันจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เข้าตรวจความพร้อมของ ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน สำหรับมาตรฐานของสนามที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 มีดังนี้

อัยการร้องแบน ป็อกบา 4 ปี หลังไม่ผ่านตรวจโด๊ป

ออปต้า (Opta Analyst) องค์กรที่เก็บข้อมูลและจดบันทึกสถิติกีฬา  ได้วิเคราะห์โอกาสความเป็นไปได้ของแต่ละทีมในการคว้าแชมป์ถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24  โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  ที่เป็นทีมเต็งก่อนการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม และเมื่อผลการจับสลากแบ่งกลุ่มออกมา ลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า  ก็ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ โดยมีโอกาสถึง 36.1%  ส่วนบาเยิร์น มิวนิค  ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี  มีโอกาส 10.2%  อันดับ 3 คือ อาร์เซน่อล  มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 7.0%ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์สปีดสเก็ต ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมไทย รวม 8 คน ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไห่หนิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายน 2566 

บรรยากาศก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้วางแผนการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคมนี้ สำหรับตนเองจะเดินทางไปในคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 ซึ่งทาง มร.ช่วย ต้าหลิน นายกสมาคมกีฬาจักรยานประเทศจีน การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 

“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ทุกดราม่าร้อน รับมีทั้งจริงและไม่จริง เรื่องผิดพลาดแก้ไขจบแล้ว

หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ ทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทัพ "เรือใบ" บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

“นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว  วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนีย

เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร้องไห้วินาทีได้มง MUT 2023 พร้อมไปลุย “มิสยูนิเวิร์ส” ที่เอลซัลวาดอร์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

โซเชียลแทบแตก! “แอฟ” ลงรูปร่วมเฟรม “ทิม พิธา” ว่าที่นายกฯ “นนกุล” โผล่คอมเมนต์

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันสาวทีมชาติไทย มืออันดับ 10 ของโลก โดนร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งโกง หลังจากที่โอนเงินซื้อของไปเป็นจำนวน 8,990 บาท แต่ผ่านมาแล้วเกือบ 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว 

ถ่ายทอดสด เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท 

“ต้าเหนิง” โต้คลั่งผอม เผยน้ำหนักลดเพราะกรดไหลย้อน

การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่แข่งระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566